Hi, just call me Gab,
Isa akong Demonologist.
Isang malapit at para ng kapatid ang nag pati una na. Dahil dito tila nag reunion ang barkada, ang mga kababata Kong pamilya na rin ang Turing. sikat ang lugar namin dahil sa malawak nitong kagubatan, subalit Hindi ang lawak nito ang nag patanyag sa kanya kundi ang pag kakatali nito sa maraming kaso ng demonic activity. at sa lugar din namin matatag-puan ang pinaka sikat sa Demonology School on earth, na itinayo pa ng mag asawang "secret" hehehe (kilala mo yun promise sikat na sila eh world wide)
OK this is the story:
meeting barkada syempre meron kuwentuhan, halos lahat naman pala sila Hindi umalis sa lugar na iyon kung Saan nabubuhay ang mga alaala ng kamusmusan, one afternoon, I was walking with Carl (not real name) at the woods, malapit sa lake. Then Carl brought me to the place where we used to play hide and seek when we were young and innocent, then Carl pointed a spot (near the water) remember gab? Dito ka naming madalas ma boom ni tom (the one who passed away) hide and seek ang nilalaro natin, Pero palagi ka lang naka upo Jan, at naka ngisi pa, na feeling mo ata invisible ka!! Nag taka ako, I still remember the place at tanda ko rin kung paano kami nag lalaro dun, si Carl, tom ,ako at 3 other friends, so I replied to Carl: Carl I'm not just sitting here, as I remember there was a big tree with a wide spread roots and I was beneath of it, inside of it. Then Carl was confused saying, there is none gab!! Takang taka ako nun, Alam ko talaga may malaking puno duon on that spot of the lake near the water, tanda ko: Isang malaking puno na tila may mukha at Parang laging nakatingin at waring tinatawag ako sa paraan walang maka dirinig, may malawak itong mga sanga na Parang mga kamay at gumagalaw na satingin ko ang hangin ang dahilan Pero ngayon na papaisip ako, hangin nga ba? Nag lalakihan ang mga ugat nito at naka angat sa lupa duon ay pumaasok ako upang mag-tago, malawak ang loob nito at may kung anong mabango. Pag dating sa bahay kung saan pansamantala ako at ang Iba pang barkada ay tumutuloy. I tried to start kwentuhan about our young at kung ano ba ang mga pinag gagawa namin nung mga panahong iyon. 4 childhood friends of mine including Carl confirmed that there was no big tree near the water at lake!!
BINABASA MO ANG
KABA, KUTOB, KILABOT BOOK 1
HorrorHuwag basahin kung mahina ang loob. Lalo na sa gabi. Compilations of True Ghost Stories. Tagalog Horror Stories Based On Real Life Events