Terrifying School

304 8 0
                                    

Way back to 2014. This is my First Ever Experience ng nakaranas ako ng isang Creepy na pangyayare.

Taga Daet Camarines Norte ako sa Bicol at isang Gamer. One time pauwi kami ng mga pinsan ko ng mga 2:00 or 3:00 A.M( I'm not Sure). Feeling secured naman kami kasi marami rami rin kaming nagalalakad sa daan ng time na yun. Pero lasing yung tatlo naming pinsan. Napagtripan naming dumaan sa isang School sa amin(May Short Cut Kasi doon pauwi).

Nung Nasa Hallway na kami ng School, nakarinig kami ng sigaw ng ng tao. So dahil nga sa naka-inom yung pinsan namin sinigawan nya ito ng pamura at sa sobrang tapang, Aba! Sumugod yung t*ng*! Kami naman eh todo sunod kasi baka madisgraya lasing pa naman.

Biglang nanlaki yung mata namin sa Nakita namin. Hala! May kinakatay na matandang lalaki habang nagmamaka-awa sa loob ng isang Classroom(Iba yung Language nya ). And worst, bumukas bigla yung pintuan nung Classroom. Nahimasmasan at namutla yung pinsan naming lasing ng makita yun. Sa sobrang takot muntik pa akong himatayin. Kanya-Kanyang takbo kami,yung iba nag over the bakod na, makatakas lang. Yung iba nadapa sa sobrang taranta at pagkatng*! Nang makauwi kami, Ikinwento namin ito agad agad sa Lola namin. Hanggang Ikinuwento ni Lola ang Lahat. Kaya pala nakakita kami ng kinakatay doon eh isa pala yung Execution area (Yung School) noong panahon ng Mga Lola at Lolo ko at kaya pala hindi namin maintindihan yung Language dahil panahon pa pala yun ng mga hapones.

xAina
Daet,Camarines Norte

KABA, KUTOB, KILABOT BOOK 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon