Selfie Queen

441 6 0
                                    

 I'm Seth from Gensan at nag aaral sa RMMC. The story came from the friend of my friend sa Davao City. Yung friend nya kasi mahilig mag picture, selfie dito selfie doon at kahit saan nlng. One time non nasa cr sya ng school nila at naisipan niyang mag selfie, syempre bilang selfie queen nag paganda muna sya, before she will take pictures, at hinintay nya na umalis ang lahat ng girls sa cr para when she take photos walang mag didisturbo at solong solo nya ang place, yung wla nang tao she started to take photos, mirror shots muna at first, then 5 shots pa lang when she reviewed her photos. As she scanned may napansin siyang kakaiba behind her medjo blur yung image akala nya shadow lang na galing sa malaking puno na nasa labas ng window nung cr so binalewala nya lang pero nanindig na balahibo nya when she zoomed in the photo, kakaiba kasi ito something mahaba yung buhok na naka takip sa mukha and wearing black. Dun na sya kinabahan at tumingen sya sa mirror, nag reflect yung imahe ng isang black lady. At tapos tinutukan sya nito, galit na galit at dahan dahan daw lumalapit sa kanya at sa sobrang takot she closed her eyes and prayed, "hail mary full of grace" pero instead mawala, narinig pa nya yung voice nung babae so creepy talaga at sinasabayan pa sya'ng mag pray, nag e echo daw yung "hail mary full of grace" when she opened her eyes nagulat na lang sya nang nasa harapan na nya, at hindi raw sya makagalaw o makasigaw lalo pa siyang nanigas nang marinig ang lakas na tama ng door. Bigla kasi sumara yung pinto ng cr, yung ilaw ng patay sindi na. Umiyak na sya and lastly she said "in the name of Jesus!" Ayon bigla naglaho yung blackday at bumalik sa dti ang lahat tapos tumakbo agad sya palabas habang umiiyak simula non natakot na sya mag selfie at yung cp naiwan nya sa sobrang takot. Habang nagkwekwento sya sa kaibigan ko nanginginig pa daw boses nya sabay iyak. Dinala agad nila sa Pari para mag pa blessing.

Ewan ko kung maniniwala kayo basta ako naeshare lang sa akin eto. 

KABA, KUTOB, KILABOT BOOK 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon