Tawagin niyo nalng po ako sa pangalan na Kay/Kai Im from Cebu and I am already a 2nd year college student dito sa Cebu itong creepy experience nato ay nagsimula nung 1st yr. Highskul ako upto now minsan ko ng kwenento to sa Mama ko and un nga inexplain niya na baka napaglaruan lang ako ng mga ligaw na kaluluwa hindi na.bago sakin kasi since nung bata ako nakakaramdam na ako ng mga elemento sa paligid pero iba tohh ngayon kasi almost 6 years na hindi parin siya nawawala hindi ata maka move on hehe itp nanga nung 1st yr. Ako umuuwi ako sa skul mag isa na minsan ramdam kong hindi ako nag iisa na may kasama ako unang pagpaparamdam ay nung gabi na ako umuwi galing skul as usuall looner and nakahawak lang ako sa hawakan ng bag ko ng biglang may humila ng bag ko paglingon ko walang ka tao'2 tiningnan ko din ung bag ko bka may foot print haha pero seriouso tumakbo ako ng matulin hanggang sa makarating ako sa bahay nmin hindi lang siya isang beses nangyari paulit ulit lalo na pag nag iisa ako parang may tumutulak sa bag ko minsan ramdam kong katabi ko lang siya kong sino mn siya akala ko mawawala un pag pinalitan ko ung bag ko kaso ngayong college na ako ramdam ko parin siya lalo pag umuuwi ako galing skul tas madilim yung daan ramdam na ramdam ko ung presence niya minsan nga sumasakit ung leeg ko na para bang may naka angkas sakin na mabigat. Kaya ngayon ito ako takot na takot sa dilim dahil pag nada dilim ako na iimagine ko siya naranasan kona ding magising ng 2 am oh di kaya 1am na hindi alam kong bakit ako nagising at sa tuwing nagigising ako ganong.oras ung palaging nakasunod sakin ang naiisip ko nakakatakot mn aminin pero habang tinatype ko tohh ngayon ramdam ko presence niya pero ok lang hindi nmn siya nananakit minsan iniisip ko nlng na siya ung guardian angel ko na nagligtas sakin nung 1st yr. Highskul ako nung mabangga ako ng motor na sa lakas ng impact walang nangyari sakin walang galos o anuman kaya nga sabi ng mga kaibigan ko nun niligtas ako ng guardian angel ko at simula nong aksidente na un dun na palaging may nagpaparamdam sa likod ko.
Sana nga guardian angel ko siya. Salamat
c|o: Rebecca Becay
BINABASA MO ANG
KABA, KUTOB, KILABOT BOOK 1
HorrorHuwag basahin kung mahina ang loob. Lalo na sa gabi. Compilations of True Ghost Stories. Tagalog Horror Stories Based On Real Life Events