Chương 4

346 10 2
                                    

Ngày đó Hình Nhạn Lai bị Hoa Thanh Vũ làm hại, lầm vào 50 tuổi Vương ma ma phòng, nếu không phải hắn cơ trí hơn người, hắn bảo tồn nhiều năm trong sạch thân chỉ sợ đã muốn mất!

Nay nhớ tới ngày đó chuyện tình, này nhục nhã cùng nước mắt như trước là rõ ràng ở mục, khắc cốt minh tâm! Hắn Hình Nhạn Lai đời này đều không có nếm qua lớn như vậy mệt! Trải qua lớn như vậy khuất nhục!

"Là nói cảm thấy ngươi có chút quen mặt, nghĩ đến cũng là ngày đó sắc trời quá mờ ta không thấy rõ sở, a, nay ta nhưng là nghĩ tới! Hoa Thanh Vũ a Hoa Thanh Vũ! Ngươi khả xem như bị ta cấp bắt được ! Chúng ta thù mới hận cũ cùng nhau tính!"

Hình Nhạn Lai nay nhìn thấy đầu sỏ gây nên khí không đánh một chỗ đến, khiêu tiến lên khứ tựu muốn tìm Hoa Thanh Vũ tính sổ, lại bị Mạnh Hoài Cẩn cấp ngăn cản.

"Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra nhi?" Mạnh Hoài Cẩn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Hình Nhạn Lai tức giận đến giơ chân, không khỏi có chút vui sướng khi người gặp họa,"Ngươi đường đường chiết Hoa công tử như thế nào cùng tiểu nữ tử động thủ? Ngươi không phải yêu nhất hoa tích hoa sao?"

Hoa Thanh Vũ gặp Mạnh Hoài Cẩn che chở chính mình, phi thường thức thời nhảy xuống giường trốn được Mạnh Hoài Cẩn phía sau, tìm hiểu đầu hướng về Hình Nhạn Lai cầu xin nói:"Công tử, ngươi buông tha ta đi, ta không phải cố ý lừa gạt ngươi."

"Uổng ta còn hảo tâm giúp ngươi đào hôn!" Hình Nhạn Lai tức giận đến hơi nước, thân thủ sẽ đi bắt Hoa Thanh Vũ,"Ta cái này đem ngươi đưa trở về!"

Nghe Hình Nhạn Lai nói như vậy Hoa Thanh Vũ sợ tới mức oa một tiếng liền khóc, thuận tay liền quỳ gối thượng, ôm chặt lấy Mạnh Hoài Cẩn chân.

"Đại tướng quân, van cầu ngươi cứu cứu ta đi, ta không cần gả cho cái kia bệnh lao thiếu gia! Anh anh anh...... Ta không cần nhất gả đi qua coi như quả phụ, ta nghĩ có được bình thường vợ chồng cuộc sống a đại tướng quân! Hơn nữa ngươi không biết cái kia bệnh lao thiếu gia diện mạo...... A a a, ta không cần cả đời đều đối với kia khuôn mặt, ta không cần a!"

Nghe thế sao kì ba khóc kể Mạnh Hoài Cẩn trên mặt biểu tình có chút run rẩy......

Cái gì tên là bình thường vợ chồng cuộc sống? Đây là một cái cô nương gia nên trong lời nói sao!

Nhưng là gặp Hoa Thanh Vũ khóc thảm như vậy hắn trong lòng vẫn là có chút buông lỏng, nghe của nàng khẩu khí, cái kia thiếu gia hẳn là xấu đến không bằng hữu mới có thể làm cho nàng sợ thành như vậy đi.

Khó trách Hoa Thanh Vũ muốn chạy trốn hôn, tuy rằng nàng diện mạo bình thường điểm, không có tồn tại cảm một chút, nhưng tốt xấu là cái tuổi trẻ cô nương, cho dù không thể gả cho đã biết loại anh hùng mĩ nam, yếu nàng gả cho một cái không biết còn bệnh xấu thiếu gia khẳng định là không muốn ......

Mạnh Hoài Cẩn bắt đầu đồng tình khởi Hoa Thanh Vũ, tái ngẩng đầu nhìn đến Hình Nhạn Lai khí điên rồi bộ dáng thiếu chút nữa không cười ha hả, hắn lập tức cảm thấy chính mình nhặt được bảo!

Mạnh Hoài Cẩn mỉm cười cầm lấy Hoa Thanh Vũ cổ áo đem nàng linh đến chính mình phía sau, sau đó đối Hình Nhạn Lai khoát tay nói:"Hoa cô nương hiện tại là ta đại tướng quân phủ khách nhân, không phải do ngươi xằng bậy. Người tới, tiễn khách!"

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ