Hoa Thanh Vũ đã muốn tam thiên không có ăn cái gì, mấy ngày nay nàng thử đi tìm công, nhưng là nàng như vậy kiên không thể kháng thủ không thể đề nhân làm sao tìm được công đâu?
Tất cả bất đắc dĩ Hoa Thanh Vũ chỉ phải đi cuối cùng một cái lộ, thì phải là đẩy mạnh tiêu thụ chính mình! Hoa Thanh Vũ tưởng, lần trước thúy hoa đều đem chính mình bán đi , nàng hẳn là cũng có thể đi!
Bất quá nàng rõ ràng đánh giá cao chính mình, cũng không biết có phải hay không Hoa Thanh Vũ rất không có tồn tại cảm, bộ dạng thái bình phàm , nàng ở trên đường quỳ vài cái canh giờ lại như trước không người hỏi thăm.
Ngay tại phía sau lão thiên gia cũng như là yếu cùng nàng đối nghịch dường như, thế nhưng hạ khởi vũ đến đây!
Hoa Thanh Vũ không nói gì xem thương thiên, chỉ muốn biết vì sao thiên hạ to lớn nhưng không có của nàng đất cắm dùi, nàng không cầu cùng tỷ tỷ giống nhau bị cha mẹ phủng ở lòng bàn tay lý, nàng tốt cũng không nhiều a, nàng chính là không nghĩ gả cho lập tức sẽ tắt thở bệnh lao thiếu gia, nàng cầu không nhiều lắm, chỉ cầu tìm một diện mạo khó coi, tâm địa thiện lương nhân gả điệu, an an ổn ổn quá cả đời mà thôi......
Hoa Thanh Vũ hai mắt đẫm lệ nhìn về phía phương xa, đúng lúc này nàng nhìn thấy một người chậm rãi hướng nàng đi tới, chỉ tiếc nàng hiện tại vựng vựng hồ hồ thấy không rõ người nọ diện mạo.
"Lão thiên gia ngươi đây là hiển linh sao?" Hoa Thanh Vũ lẩm bẩm:"Là ta kia diện mạo khó coi, tâm địa thiện lương phu quân đến đây sao......"
Nói xong Hoa Thanh Vũ sẽ thấy cũng chống đỡ không được, một đầu chìm vào trước mắt thủy oa lý......
Mạnh Hoài Cẩn miễn cưỡng khen liền nổi giận đùng đùng hướng xa xa dưới mái hiên đi, một lòng muốn tìm Hoa Thanh Vũ tính sổ, có thể đi vài bước lại cảm thấy không thích hợp.
Đường đường đại tướng quân, như thế nào hội đối như vậy cái tiểu nha đầu như thế trí khí?
Cũng không đi lại lòng có không cam lòng......
Đi lại có thất phong độ!
Mạnh Hoài Cẩn nghĩ nghĩ, hừ lạnh một tiếng chuẩn bị xoay người rời đi.
Lúc này, trước mắt áo xanh nữ tử thế nhưng thẳng tắp ngã xuống thượng, bùm một tiếng bị đưa tại trước mắt thủy oa lý.
Mạnh Hoài Cẩn nhịn không được hừ lạnh một tiếng, té xỉu đều có thể trực tiếp ngã vào thủy oa lý, này cô nương thật đúng là kỳ quái, cũng không sợ đem chính mình nghẹn tử? Hoài cứu người một mạng thắng tạo thất cấp phù đồ tâm tình, Mạnh Hoài Cẩn lập tức đi lên tiền một cước đá vào Hoa Thanh Vũ đầu thượng, đem của nàng mặt đoán cách thủy oa.
Hoa Thanh Vũ trên mặt đất lăn một vòng, quần áo có chút buông ra, tóc phi đến hai bên, lộ ra tinh tế sau cảnh, cả người lại mặt hướng ghé vào thượng......
"Ta đây là vì cứu nàng, tuyệt đối không phải thời cơ trả thù!"
Mạnh Hoài Cẩn mình an ủi, ánh mắt đặt ở Hoa Thanh Vũ bán mình bản tử thượng -- bán mình, tìm diện mạo khó coi ân công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...