"Ha ha ha!" Mạnh Hoài Cẩn rốt cục nhịn không được ngửa mặt lên trời cười dài, chung quanh công tử ca cũng tất cả đều cười to không chỉ, Mạnh Hoài Cẩn vỗ vỗ Hình Nhạn Lai bả vai nói:"Nhạn Lai huynh, nhìn không ra đến của ngươi phẩm vị như thế...... Độc đáo......"
"Đừng cười! Cười cái gì cười!" Hình Nhạn Lai nổi giận, đỏ mặt nói:"Ngươi...... Ngươi đừng nói xấu ta!"
"Ta mới không có nói xấu ngươi!" Hoa Thanh Vũ chán nản, vốn hái hoa tặc sẽ không là người tốt, còn như vậy khí diễm kiêu ngạo, nàng trừng mắt Hình Nhạn Lai nói:"Cái gì chiết Hoa công tử, ta xem ngươi rõ ràng kêu hái hoa công tử quên đi! Chuyên môn thải 50 tuổi lão mẹ!"
"Ha ha ha!" Mạnh Hoài Cẩn cười lớn vỗ Hình Nhạn Lai nói:"Không sai, này phong hào hảo, hái hoa công tử Hình Nhạn Lai!"
"Các ngươi!" Nhìn thấy cười đến ngửa tới ngửa lui mọi người Hình Nhạn Lai rốt cục không thể nhịn được nữa.
Hắn thay đổi sắc mặt kỵ lên ngựa phẫn uất chỉ vào Hoa Thanh Vũ nói:"Ta đi đem này trong rừng hoa hồ ly toàn đánh!"
Nói xong liền cưỡi ngựa tuyệt trần mà đi.
Hình Nhạn Lai đi rồi một hồi lâu nhi mọi người còn tại cười, thẳng đến diêu gia công tử cái thứ nhất mở đầu nói chuyện, thở dài nói:"Ai, hái hoa huynh đệ không phải theo tiểu liền dốc lòng muốn kết hôn Cẩm Quan thành Hoa gia Hoa Trảm Nghiên sao? Xưa nay ngay cả nữ sắc cũng không dính, nói nên vì Hoa gia cô nương thủ thân như ngọc , như thế nào chạy tới thải lão mẹ đi? Nan bất thành là tương tư bệnh bệnh lâu?"
"Cái gì?" Hoa Thanh Vũ kinh ngạc hỏi:"Hắn...... Hắn không phải chuyên môn hái hoa hái hoa tặc sao?"
"Đương nhiên không phải." Mạnh Hoài Cẩn chẳng hề để ý nói:"Hắn là ta hướng tối tuổi trẻ Lễ bộ Thị Lang."
"Xong rồi......" Hoa Thanh Vũ vẻ mặt cầu xin, lập tức liền hiểu được lại đây, nguyên lai ngày đó Hình Nhạn Lai cũng không phải đi hái hoa, hắn là thật sự thích tỷ tỷ mới muốn đi tìm của nàng......
Hắn không có lừa nàng, hắn thật là vì truy đuổi yêu cùng mĩ!
"Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, ta là không phải đắc tội bằng hữu của ngươi a? Ta hiểu lầm hắn là hái hoa tặc, còn chỉ lộ làm cho hắn đi lão mẹ trong phòng......"
"Không có." Mạnh Hoài Cẩn nhu nhu Hoa Thanh Vũ đầu, cười đến bí hiểm:"Ngươi làm được phi thường tốt!"
Hoa Thanh Vũ còn tại nghi hoặc chính mình rốt cuộc phạm cái gì chuyện tốt thời điểm Mạnh Hoài Cẩn sẽ cùng còn lại vài vị công tử lên ngựa, bọn họ truy ở Hình Nhạn Lai sau đắc ý lớn tiếng kêu lên:"Hái hoa! Chờ chúng ta a!"
Hôm nay vài vị công tử thu hoạch pha phong, Hoa Thanh Vũ đi theo mặt khác vài cái người hầu cùng nhau ở một bên nhóm lửa chuẩn bị nướng con thỏ.
Này vẫn là Hoa Thanh Vũ lần đầu tiên tại dã ngoại cuộc sống, phía trước mười lăm năm nàng đều bị nhốt tại nhà cao cửa rộng lý, làm sao có cơ hội như vậy. Nàng cầm đá lấy lửa nóng lòng muốn thử khi, Hình Nhạn Lai thừa dịp mọi người không chú ý ngồi xỗm Hoa Thanh Vũ bên cạnh, cau mày nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...