Chương 51

100 3 0
                                    

"Như vậy ghê tởm gì đó, thế nhưng ở ta trong bụng đợi mười mấy năm!" Hoa Trảm Nghiên nhìn Địch Tam Thủy theo nàng bụng lý lấy ra kia ướt đẫm ngón cái lớn nhỏ Hoa Mã ghê tởm đến độ yếu nhổ ra !

Mà Hoa Thanh Vũ nhất tưởng đến nàng trong bụng cũng có nhất chích như vậy ngoạn ý, hơn nữa trong chốc lát còn muốn tái ăn nhất chích, cũng ghê tởm yếu ói ra......

Địch Tam Thủy cười tủm tỉm cầm kia Hoa Mã hướng Hoa Thanh Vũ tới gần, sợ tới mức nàng sau này thẳng trốn, một bên ôm đầu chạy vừa nói:"Này dính hồ là cái gì a, ta không cần ăn! Ta không cần ăn!"

"Nha đầu chết tiệt kia, mau cấp bản thần y đứng lại!" Địch Tam Thủy một bên đuổi theo Hoa Thanh Vũ chạy một bên kêu lên,"Không ăn ngươi không muốn đã chết! Đứng lại!"

"Ăn sẽ biến mĩ , ta không cần ta không cần!" Hoa Thanh Vũ vẫn là không chịu nhận chính mình phải đổi đẹp mặt chuyện thật!

"Nàng không ăn ta ăn!" Hoa Trảm Nghiên đi theo mặt sau kêu lên,"Ta muốn mĩ, ta muốn mĩ!"

"Ngươi ăn cái gì ăn!" Địch Tam Thủy kêu lên,"Ngươi muội muội đều phải đã chết, ngươi này không lương tâm tỷ tỷ!"

Mạnh Hoài Cẩn đến thời điểm, nhìn đến đúng là trong phòng này ngươi truy ta đuổi tình hình.

Hắn bỗng nhiên cảm thấy ở mỗ ta phương diện, Hoa Thanh Vũ cùng Hoa Trảm Nghiên thật đúng là giống hai tỷ muội!

"Ta đến!"

Mạnh Hoài Cẩn ba bước cũng chỉ hai bước đi đến Địch Tam Thủy trước mặt, đoạt hắn trong tay Hoa Mã liền nhét vào miệng mình lý.

"Ngươi như thế nào có thể ăn?" Địch Tam Thủy tức giận đến giơ chân,"Mau cho ta nhổ ra!"

Mạnh Hoài Cẩn cũng không để ý đến hắn, đem Hoa Thanh Vũ linh đến chính mình trước mặt, cúi đầu liền thấu đi lên, nắm Hoa Thanh Vũ cằm, miệng đối miệng đem kia Hoa Mã uy đến Hoa Thanh Vũ miệng!

Hoa Trảm Nghiên ngây người, Địch Tam Thủy ngây người, Hoa Thanh Vũ ngây người, vừa mới đi vào môn hoa lão gia cũng ngây người.

Mạnh Hoài Cẩn xoa xoa miệng, đang đắc ý thời điểm, đã thấy đến Hoa Trảm Nghiên luôn luôn tại đối chính mình nháy mắt. Mạnh Hoài Cẩn còn tưởng rằng là Hoa Trảm Nghiên ở đối hắn phao mị nhãn, bất vi sở động trừng trở về.

Khả đang nhìn đến Hoa Trảm Nghiên đối với hắn cắt cổ thời điểm, hắn mới mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp. Quay đầu lại đi, nhìn thấy hoa lão gia vẻ mặt xanh mét đứng ở cửa, nhìn hắn ánh mắt cơ hồ yếu ở hắn trên người trạc ra hai cái huyết lỗ thủng đến!

Mạnh Hoài Cẩn lập tức rớt ra cùng Hoa Thanh Vũ khoảng cách, cười gượng kêu lên:"Hoa bá phụ...... Sớm...... Sớm a......"

Tuy rằng nhìn ra được chính mình nữ nhi thực vừa đại tướng quân, cũng thực cảm kích Hoa Thanh Vũ lưu lạc ở kinh thành thời điểm Mạnh Hoài Cẩn thu lưu nàng. Nhưng là gì làm cha , cũng vô pháp tâm bình khí hòa xem nam nhân khác chiếm chính mình nữ nhi tiện nghi a!

"Đại tướng quân gần đây thật đúng là nhàn a!" Hoa Quý Lương tức giận nói.

Mạnh Hoài Cẩn xấu hổ đứng ở nơi đó, không biết như thế nào đáp lời, nhưng dù sao cũng là tương lai cha vợ, hắn chỉ phải vẻ mặt khiêm tốn đứng.

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ