Chương 46

100 3 0
                                    

Đãi Mạnh Hoài Cẩn đi rồi, Hoa Quý Lương mới đi đến Hoa Thanh Vũ trước mặt tọa hạ.

Hoa Thanh Vũ cho hắn châm trà, hắn trầm mặc không nói tiếp , phụ nữ lưỡng liền bắt đầu nhìn nhau không nói gì.

Hoa Quý Lương không biết nên như thế nào cùng nữ nhi nói chuyện với nhau, nhiều thế này năm hắn tuy rằng đau lòng nàng, là một kia lời tiên đoán không dám cùng nàng thân cận, nhiều lắm chính là xa xa xem nàng, liền ngay cả sờ sờ của nàng đầu đều thiếu.

Tuy rằng hắn tận khả năng thỏa mãn Hoa Thanh Vũ nhu cầu, tỷ như biết nàng thích đọc sách, hắn liền vơ vét khắp thiên hạ thư cấp nàng kiến cái thật to thư phòng. Biết nàng yêu thượng xuy địch tử, liền số tiền lớn tìm được trong truyền thuyết thần tượng tạo ra nhạc khí.

Khả hắn thỏa mãn đều là Hoa Thanh Vũ vật chất thượng gì đó, nhưng không có cho hắn quan ái, điểm này, Hoa Quý Lương vĩnh viễn đều cảm thấy thực xin lỗi Hoa Thanh Vũ......

Nay nhìn thấy nàng bởi vì kia cổ độc cả người tử hắc, Hoa Quý Lương lại cảm thấy trong lòng khó chịu đứng lên, còn muốn tưởng mấy ngày trước đây nàng bệnh , hắn cũng không có thể đi xem nàng, vài thứ nghĩ đến, lại bị phu nhân ngăn cản.

Nếu không phải vì Hoa gia gia nghiệp cùng mấy trăm khẩu nhân sinh kế, hắn thật muốn không quan tâm ôm một cái chính mình nữ nhi. Nghĩ vậy một chút, Hoa Quý Lương cảm thấy hắn ngay cả Mạnh Hoài Cẩn này hắn trong mắt ngoại nhân đều so ra kém......

"Phụ thân, ngươi nếu không uống, trà liền lạnh ."

Nghe thấy nữ nhi kêu chính mình, Hoa Quý Lương cái mũi đau xót, cầm lấy trà trản uống một ngụm mới miễn cưỡng ổn định cảm xúc.

Hắn nhìn về phía cửa hỏi:"Ngươi đáng mừng hoan kia đại tướng quân?"

Hoa Thanh Vũ không nghĩ tới phụ thân ngay từ đầu liền hỏi cái này sao trắng ra vấn đề, liền cũng trắng ra địa điểm gật đầu nói:"Thích a, đáng mừng hoan ."

Hoa Quý Lương trong lòng lại là đau xót, quả nhiên nữ đại bất trung lưu, không hiểu lại đối Mạnh Hoài Cẩn hơn vài phần ghi hận, tiểu tử này rốt cuộc đùa giỡn cái gì thủ đoạn, đem ta khuê nữ biến thành như vậy khăng khăng một mực!

"Ngươi thích ta sẽ không quản ......" Hoa Quý Lương tuy rằng ghen, lại vẫn là hy vọng Hoa Thanh Vũ hạnh phúc ,"Hắn vừa mới nói kia nói ta nghe được, hắn so với ta cường, không tin này đó, nhưng là phụ thân thật là sợ a, nếu là một mình ta ta cũng không để ý , khả......"

"Phụ thân ngươi đừng nói." Hoa Thanh Vũ đánh gãy Hoa Quý Lương trong lời nói, nghẹn ngào nói,"Ta biết , ta cũng sợ. Hôm qua ta tuy rằng khổ sở, nhưng là ta biết phụ thân không phải không thích mới không để ý tới của ta, ta thật cao hứng, so với cái gì đều cao hứng, cho dù giờ phút này đã chết, ta cũng vậy không tiếc nuối ......"

Hoa Quý Lương cũng cảm động, không nghĩ tới chính mình đối nữ nhi lạnh như vậy mạc, nàng lại vẫn là không ghi hận hắn.

Hắn thân thủ vỗ vỗ Hoa Thanh Vũ thủ, tuy rằng rất nhanh sẽ thu hồi đến đây, phụ nữ hai người lại đều vẫn là có thể cảm nhận được này vỗ tay lý bất đồng ý nghĩa.

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ