Chương 17

197 7 0
                                    

Hoa Thanh Vũ cửu tuổi kia một năm cả nhà đi tĩnh an tự dâng hương, hồi trình khi tỷ tỷ bỗng nhiên tiêu chảy, mọi người liền đứng ở vân đỉnh núi.

Mẫu thân nắm tỷ muội lưỡng đi trong rừng phương tiện, Hoa Thanh Vũ rất nhanh thì tốt rồi, mẫu thân không biết tỷ tỷ bụng muốn ồn ào bao lâu, liền làm cho Hoa Thanh Vũ đi trước bên cạnh ngoạn nhi, chờ tỷ tỷ tốt lắm các nàng phải đi tìm nàng, mọi người tái cùng nhau đi.

Hoa Thanh Vũ mặc dù có chút sợ hãi này trong rừng chạy tới chạy trốn hầu tử, lại vẫn là ngoan ngoãn ôm chính mình tiểu bố bao đi đến một bên đi, bởi vì nàng tưởng tỷ tỷ khẳng định ngượng ngùng ở chính mình trước mặt tiêu chảy đi, nàng là hẳn là đi xa một chút.

Hoa Thanh Vũ ôm tiểu bố bao ngồi xỗm dưới tàng cây, một mặt bạt thảo một mặt chờ mẫu thân cùng tỷ tỷ tìm đến nàng, nhưng là mãi cho đến thiên đen, cánh rừng hoàn toàn ám , ngay cả hầu tử nhóm đều về nhà , Hoa Thanh Vũ lại vẫn là không có đợi cho đâu có tới đón của nàng mẫu thân cùng tỷ tỷ......

Cách đó không xa truyền đến vài tiếng con báo tiếng kêu, sợ tới mức Hoa Thanh Vũ nghiêng ngả lảo đảo chạy về đến khi sơn đạo, nhưng là nơi đó chỉ có lộ, đã muốn không có nhà lý đoàn xe .

Dưới ánh trăng vân đỉnh núi lộ ra một cỗ biến hoá kỳ lạ cùng thê lãnh, cửu tuổi Hoa Thanh Vũ chính là ngơ ngác đứng ở tại chỗ, gắt gao ôm của nàng tiểu bố bao, bởi vì này sơn tuy rằng là như vậy đại, nàng lại không biết nói có thể đi làm sao.

Cha mẹ lại một lần đem nàng quên ......

Trầm Ký Ngôn mười ba tuổi kia một năm trên mặt bỗng nhiên phát ra đậu, dài quá vẻ mặt hồng ngật đáp, rậm rạp cực kỳ ghê tởm, hắn làm phụ hoàng tối sủng ái hoàng tử, là không thể chịu được chính mình dùng như vậy bộ mặt xuất hiện trước mặt người khác , vì thế hắn liền tiểu đồng bọn Hình Nhạn Lai cùng đi chỗ xa xôi tĩnh an tự dưỡng bệnh.

Vì không cho chính mình dài đậu ác danh ở kinh thành lý truyền lưu, hắn lần này xuất hành không có mấy cái nhân biết, trừ bỏ trụ trì ở ngoài liền ngay cả tĩnh an tự lý hòa thượng cũng không biết vị này khách quý là người ra sao cũng.

Đến tĩnh an tự sau Trầm Ký Ngôn ngày ngày ưu sầu, trà không nhớ cơm không nghĩ để về sau ngày lo lắng. Bởi vì Thái y nói, mặc dù trên mặt hắn đậu tiêu , cũng phi thường khả năng lưu lại vết sẹo đến, nói như vậy hắn cố gắng cả đời đều phải đỉnh hé ra hố hố ba ba mặt sinh hoạt.

Triều đại nghĩ đến thượng mĩ, các đời lịch đại hoàng đế đều là lấy anh tuấn trứ danh , nếu hắn bộ dạng xấu, phụ hoàng nhất định sẽ không thích hắn , càng đừng nói đem ngôi vị hoàng đế truyền cho hắn !

Cho dù phụ hoàng bất kể góc này đó, vẫn là làm cho hắn kế thừa đại thống, mà nếu quả bộ dạng xấu, cho dù có một ngày kế thừa vương vị chưởng quản đế quốc lại có có ý tứ gì?

Nghĩ vậy chút Trầm Ký Ngôn không khỏi mỗi ngày tâm tình ảm đạm.

Hình Nhạn Lai làm Trầm Ký Ngôn thư đồng hơn nữa tiểu đồng bọn bị bắt đi theo hắn đến này thâm sơn rừng già chùa miếu dưỡng bệnh, nhìn không tới trong nhà tỷ tỷ bọn muội muội liền đủ làm cho Hình Nhạn Lai nghẹn khuất , mỗi ngày còn muốn đối với Trầm Ký Ngôn khổ qua mặt, quả thực yếu nhiều khó chịu còn có nhiều sốt ruột!

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ