Hoa Thanh Vũ đã bị cấm chừng ba ngày, đứng ở này biệt viện lý nhàm chán hận không thể đầu thượng đều dài hơn cái nấm ! Ngay tại nàng yên lặng về phía lên trời khẩn cầu hy vọng có người đến tìm nàng ngoạn nhi khi, nàng liền lập tức nghe được tiếng bước chân!
Bất quá, làm nàng nghe được bên ngoài người ta nói nói thanh âm khi, nàng chỉ hy vọng nàng không có cầu nguyện quá......
"Đại tiểu thư, phu nhân phân phó quá, bất luận kẻ nào cũng không chuẩn thấy nàng ."
"Cút ngay!" Hoa Trảm Nhan thanh âm nghe đứng lên như là đặc biệt sinh khí,"Ta mẫu thân còn cho ngươi không chuẩn làm cho ta chịu gì thương đâu, nay ta càng muốn đi vào, ngươi ngăn đón ta thử xem?"
Nhất định phải tận chức tận trách đỗ lại trụ nàng nha! Hoa Thanh Vũ dưới đáy lòng kêu thảm.
"Này......" Phùng ma ma bất đắc dĩ trầm ngâm .
Kiên trì! Hoa Thanh Vũ vì Phùng ma ma hò hét.
"Kia đại tiểu thư vào đi thôi......"
Phùng ma ma ngươi rất không có khí tiết !
Hoa Thanh Vũ xoay người liền hướng trong phòng chạy, muốn tìm cái địa phương nhiều hơn, nhưng là thực rõ ràng đã muốn không còn kịp rồi.
Hoa Trảm Nhan bên cạnh nha đầu một cước liền đá văng ra phòng môn, sau đó đi nhanh tiến lên túm trụ Hoa Thanh Vũ áo liền đem nàng đổ lên thượng.
Hoa Thanh Vũ nhận mệnh nhìn về phía tỷ tỷ, không biết chính mình lại ở cái gì chính mình không biết thời điểm tìm tỷ tỷ xui. Hoa Thanh Vũ chính hồi tưởng , tỷ tỷ Hoa Trảm Nhan liền đã là một cái tát đánh vào của nàng trên mặt......
Này vẫn là tỷ tỷ lần đầu tiên thật sự động thủ đánh nàng, Hoa Thanh Vũ sửng sờ ở thượng nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại.
Đã nhiều ngày như thế nào lão bị nhân đánh......
Hoa Thanh Vũ bụm mặt không thể nề hà ngẩng đầu, đã thấy đến tỷ tỷ không biết vì sao thế nhưng so với nàng còn trước khóc......
Không phải hẳn là bị đánh khóc sao?
Hoa Thanh Vũ hồi tưởng một chút từ nhỏ đến lớn gặp được, phát hiện một cái quy luật, thì phải là tỷ tỷ không khóc hoàn hảo, vừa khóc đứng lên liền hoàn toàn nghe không vào người ta nói nói, chỉ biết là nổi điên .
Gặp tỷ tỷ đánh nàng một cái tát sau vẫn là không có bình tĩnh trở lại, bộ ngực từ trên xuống dưới mạo giống như còn tại thịnh nộ trung, Hoa Thanh Vũ không nói hai lời, đứng lên bỏ chạy!
Tổng không thể ngốc đứng ở nơi đó cấp tỷ tỷ đánh không phải sao?
Hoa Thanh Vũ này nhất chạy tức giận đến Hoa Trảm Nghiên đi theo nàng phía sau thẳng truy, một bên truy một bên còn mắng:"Ta đánh chết ngươi này có mệnh vô vận, liên luỵ cha mẹ vật! Ngươi hại cha mẹ bất khoái sống mười mấy năm không nói, còn muốn làm hại ta bất khoái sống!"
Hại cha mẹ?
Nghe được tỷ tỷ nói như vậy Hoa Thanh Vũ cước bộ bị kiềm hãm, mạnh đứng lại, làm hại theo đuổi không bỏ Hoa Trảm Nhan nặng nề mà đụng vào trên người nàng, hai tỷ muội liền cứ như vậy suất làm một đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...