Chương 39

95 1 0
                                    

Theo nhớ lại lý trở về, Hình Nhạn Lai nhìn bảy ngày cũng không từng tĩnh xem qua Hoa Thanh Vũ, lộ ra một cái ôn nhu cười đến.

"Hắn khẳng định là khi đó coi trọng của ngươi, ta như thế nào hiện tại mới suy nghĩ cẩn thận! Ai...... Ta cuối cùng là so với hắn vãn từng bước, cứu ngươi cũng vãn từng bước, thích ngươi cũng vãn từng bước......"

Mê man trung tiểu Hoa tự nhiên là sẽ không để ý Hình Nhạn Lai , Hình Nhạn Lai nhân cơ hội nhéo nhéo của nàng mặt, thở phì phì nói:"Đối với ngươi thật sự không rõ, rõ ràng cửu hoàng tử khi đó vẻ mặt bao xấu đòi mạng, vì sao ngươi lại vẫn là thích hắn quá nhiều ta, chích nguyện ý nói với hắn nói bồi hắn ngoạn, không muốn đối với ta? Còn nói ngươi thích hắn diện mạo? Có phải hay không ngươi có biết trộm ngươi gánh nặng nhân là ta?"

Hoa Thanh Vũ không có trả lời, như trước như là một pho tượng tượng đá dường như nằm ở trên giường.

Hình Nhạn Lai rớt xuống lệ đến, nghẹn ngào hỏi:"Hoa Thanh Vũ, nếu khi đó là ta trước tiến lên ôm ngươi, ngươi sau lại sẽ giống đối với ngươi Thổ Bao ca ca giống nhau như vậy đối ta?"

Nếu khi đó ngươi mở mắt ra cái thứ nhất nhìn đến nhân là ta, ngươi có thể hay không so với cửu hoàng tử càng thích ta một ít?

Nếu sau lại là ta ở đầu đường cứu ngươi, không phải Mạnh Hoài Cẩn, ngươi có thể hay không miệng đầy kêu đều là ta Hình Nhạn Lai tên, mà không phải nhà ngươi anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử?

"Tiểu Hoa, nếu ngươi hiện tại có thể mở mắt ra thì tốt rồi, bởi vì chờ cửu Vương gia cùng đại tướng quân trở về, ta sẽ không có thể tái đứng ở cách ngươi gần nhất địa phương , ta cuối cùng là không thể cùng cửu Vương gia tranh ...... Cho nên ngươi hiện tại mở mắt ra thì tốt rồi, như vậy lúc này đây ngươi cái thứ nhất nhìn đến nhân sẽ là ta ."

Tiểu Hoa vẫn là không trả lời, Hình Nhạn Lai trừu khóc thút thít ế lau đem lệ, thì thào nói:"Cầu ngươi , ngươi mở mắt ra được không, nhìn xem ta, liền lúc này đây, trước nhìn xem ta......"

"Bông cải...... Ngươi...... Ngươi như thế nào khóc......"

Làm cho Hình Nhạn Lai vạn vạn đều muốn không đến là, hắn trong lời nói âm vừa Hoa Thanh Vũ liền thật sự chậm rãi mở mắt!

"Hoa...... Tiểu Hoa! Ngươi tỉnh!"

Hình Nhạn Lai cả kinh lại là cười lại là khóc, cũng không kịp cùng Hoa Thanh Vũ nhiều lời nói mấy câu lập tức liền nhảy dựng lên đi ra cửa tìm Thái y.

Lưu thái y chính mang theo Tử Điệp các nàng chuẩn bị cấp Hoa Thanh Vũ dược dục đâu, đã thấy Hình Nhạn Lai vọt tới phòng trong đến kêu lên:"Tiểu Hoa nàng tỉnh! Tỉnh!"

Mọi người thế này mới vô cùng kinh hỉ chuyển tới Hoa Thanh Vũ trướng tiền, chỉ thấy nàng vẫn là cả người hắc tử, khả nhân cũng là đã muốn tỉnh , ý thức cũng thanh tỉnh.

Lưu thái y lập tức tiến lên đi bắt mạch, phát hiện thân thể của nàng tử tuy rằng như trước suy yếu, nhưng làm như không có đáng ngại, hắn thế này mới đi làm cho người ta bẩm báo Hoa gia lão gia phu nhân.

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ