Chung quanh tìm một vòng cũng không có nhìn thấy Hoa Thanh Vũ bóng dáng, Mạnh Hoài Cẩn có chút sốt ruột, lập tức trở về tướng quân phủ, muốn nhìn một chút nàng có phải hay không về trước đến đây.
"Hoa cô nương trở về có một trận tử , lưng gánh nặng liền chạy."
"Chạy!" Mạnh Hoài Cẩn tức giận.
Mộng Điệp hoảng sợ, vội hỏi:"Ta sợ có cái gì vấn đề, liền phân phó thủ vệ không cho nàng cho đi, chính là Hoa cô nương còn không có hồi trong phòng, nghĩ đến hẳn là còn tại quý phủ."
Nghe Mộng Điệp nói như vậy Mạnh Hoài Cẩn mới yên lòng, lập tức sai người tìm kiếm, chính mình cũng chạy đến nàng xưa nay thích nhất ngốc hoa đào viên tìm nàng.
Chính là không nghĩ tới là, tiến sân hắn liền gặp được một hồi trò hay.
Hoa Thanh Vũ thế nhưng ở đi tường!
Kỳ thật ở quyết định chạy trốn phía trước, Hoa Thanh Vũ là thực do dự .
Mạnh đại công tử đối nàng tốt lắm, nàng còn không có đem kia kỷ bàn thủy tinh phù dung cao còn hoàn bước đi là không nên . Nhưng là nhất tưởng đến cũng bị gả cho trẻ tuổi công tử nàng liền sợ tới mức thẳng run lên.
"Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, của ngươi ân tình ta chỉ có thể về sau trả lại ......"
Hoa Thanh Vũ đem móc vung, lôi kéo dây thừng, cảm thấy hẳn là còn man rắn chắc liền bắt lấy dây thừng hướng lên trên đi. Nhưng là Hoa Thanh Vũ vẫn là rất để mắt chính mình , không đi vài bước liền một cái không thải ổn té xuống......
"Ôi!"
Mạnh Hoài Cẩn vốn định đi phù nàng, khả đang chuẩn bị xuất thủ khi nghĩ đến nàng đi tường ác biết không cấm giận theo tâm khởi, đơn giản ôm cánh tay xem nàng tiếp tục ép buộc.
Hoa Thanh Vũ nhu nhu mông, nhe răng trợn mắt đứng dậy, sau đó lại tiếp tục cầm lấy dây thừng hướng lên trên đi.
Như vậy tới tới lui lui vài lần, Mạnh Hoài Cẩn rốt cục nhìn không được, mang theo Hoa Thanh Vũ cổ áo liền đem nàng phóng tới tường trên đỉnh, sau đó lấy móc lại khiêu trở về trong viện.
"Ôi chao! Ngươi phóng ta đi xuống a!" Hoa Thanh Vũ nóng nảy, này đầu tường nửa vời , tổng không thể làm cho nàng nhảy xuống đi thôi!
Mạnh Hoài Cẩn ôm thủ đứng ở chân tường hạ, súy bắt tay vào làm lý móc, trừng mắt Hoa Thanh Vũ nói:"Ngươi vì cái gì yếu trèo tường, ngươi nghĩ của ta trướng chạy bất thành?"
"Ai muốn lại của ngươi trướng !" Bất quá Hoa Thanh Vũ nghĩ chính mình xác thực tiền không còn hoàn cảm thấy có chút xấu hổ, cúi đầu nói:"Thật có lỗi, đại tướng quân, ngươi để lại ta đi thôi, coi như chưa thấy qua ta thành sao?"
"Ta vì cái gì yếu làm bộ như không biết ngươi, ta rõ ràng liền nhận thức ngươi."
"Vậy ngươi là nhất định phải đem ta giao cho tỷ tỷ !"
Tỷ tỷ? Nàng như thế nào biết chính mình đồng Hoa Trảm Nghiên nói trong lời nói? Chẳng lẽ đều bị nàng nghe qua ?
Gặp Mạnh Hoài Cẩn không nói lời nào, Hoa Thanh Vũ nghĩ đến chính mình nói trúng hắn tâm sự. Nhìn nhìn này tường, thật sự hảo cao a! Nhưng là nàng là tử cũng không phải về gia , khẽ cắn môi, quản nó tường cao bao nhiêu nhảy xuống đi nói sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...