Chương 56

127 3 0
                                    

Mạnh Hoài Cẩn lập tức dùng áo choàng đem Hoa Thanh Vũ vây quanh, đem nàng tàng hảo sau mới ra doanh trướng, chỉ thấy bên ngoài là rất nhiều đội ngũ, cầm đầu là Trầm Ký Ngôn, hắn phía sau còn có một chiếc trang sức hoa lệ xe ngựa. Mạnh Hoài Cẩn chính đoán trên xe tọa là ai liền nhìn thấy kia xe ngựa màn xe bị xốc lên, Trầm Ký Ngôn lập tức xuống ngựa đi qua nghênh đón, sau đó liền nhìn thấy hắn giúp đỡ một vị tuyệt đại giai nhân theo trên xe xuống dưới.

Kia giai nhân không thế nào nhìn ra được tuổi, bất quá đã có một loại cô gái không có phong vận, hẳn là vị phụ nhân, ăn mặc cũng cực vì đẹp đẽ quý giá, làm cho người ta nhìn không ra lai lịch.

Trầm Ký Ngôn giúp đỡ kia giai nhân đi đến Mạnh Hoài Cẩn trước mặt, bị xua tan chung quanh thị vệ cùng tùy tùng sau mới nhỏ giọng nói:"Vị này là Địch Đóa quốc nữ hoàng, hoa mạn bệ hạ."

Mạnh Hoài Cẩn cảm thấy này Trầm Ký Ngôn tuyệt đối là cho chính mình tìm không thoải mái đến, biết rõ chính mình cùng này Địch Đóa nhân là đối thủ, còn cố tình đem nàng mang đến, thật không biết là bảo an cái gì tâm.

Mạnh Hoài Cẩn trong lòng mất hứng, cũng không bái kiến kia hoa mạn nữ hoàng, liền như vậy làm đứng.

Trầm Ký Ngôn lập tức trừng hắn, nổi giận nói:"Nhìn thấy Địch Đóa nữ hoàng cũng không biết hành lễ sao? làm cho người ta đã cho ta hướng tướng lãnh đều như vậy không quy củ!"

"Không cần." Kia hoa mạn nữ hoàng không chút nào để ý cười cười nói,"Đều là chút nghi thức xã giao."

Nghe hoa mạn nữ hoàng nói như vậy, Mạnh Hoài Cẩn ngược lại là cho nàng được rồi cái lễ.

Hoa mạn nữ hoàng vừa cười lên, nói:"Chúng ta ba người không bằng đi doanh trướng thảo luận nói đi, cũng đỡ phải trong lều vị kia cô nương một người ở bên trong không thú vị thật sự."

Nghe vậy, Mạnh Hoài Cẩn cả kinh, này hoa mạn nữ hoàng như thế nào cái gì đều biết nói!

Thừa dịp Mạnh Hoài Cẩn sững sờ thời điểm, Trầm Ký Ngôn liền đã muốn giúp đỡ kia hoa mạn nữ hoàng hướng doanh trướng lý đi, Mạnh Hoài Cẩn cũng không hảo ngăn đón bọn họ không cho tiến, chỉ phải vội vàng mang mang theo đi qua.

Hoa Thanh Vũ gặp có nhân tiến vào, sợ tới mức tránh ở bình phong mặt sau. Nhưng là của nàng hành tung lại liếc mắt một cái đã bị kia nữ hoàng phát hiện .

Hoa mạn bất đắc dĩ cười cười, lắc đầu nói:"Nha đầu ngốc, chân đều lộ ra đến đây, còn trốn cái gì trốn, xuất hiện đi."

Hoa Thanh Vũ không thể nề hà đi ra, chỉ thấy Trầm Ký Ngôn cùng một tuyệt đại giai nhân vào doanh trướng, kia giai nhân Hoa Thanh Vũ là chưa thấy qua , nhưng là kỳ quái là, rõ ràng nàng tốt như vậy xem, Hoa Thanh Vũ lại một chút đều chán ghét không đứng dậy, này thật sự là chưa từng có quá chuyện tình.

Trầm Ký Ngôn nhìn thấy Hoa Thanh Vũ áo choàng lý kia không hợp thân trung y, giống như là trong lòng bị nhân đâm một đao dường như, hắn vẫn không nhúc nhích nhìn Hoa Thanh Vũ, kia ánh mắt thống khổ mà chấp nhất, nhìn xem Hoa Thanh Vũ trong lòng đột đột , nói không rõ sở là khó chịu vẫn là sợ hãi.

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ