Chương 55

112 2 0
                                    

Lý phó tướng mang theo vừa mới gặp được Hách Liên Thác Thác tiểu đội đội trưởng đến Mạnh Hoài Cẩn doanh trướng lý.

"Đại tướng quân, có cái tiểu đội nói phát hiện Hách Liên Thác Thác tung tích, giết vài cái bắc man nhân, còn đem kia Hách Liên Thác Thác sủng phi cấp trảo đã trở lại!"

Mạnh Hoài Cẩn lúc này nhưng đối Hách Liên Thác Thác sủng phi không có hứng thú, khoát tay nói:"Mặc kệ mặc kệ! Ta hiện tại vô tâm tư quản này đó! Một cái Hách Liên Thác Thác sủng phi có cái gì đẹp mặt , tùy tiện xem ra hoặc là thả thôi!"

"Nhưng là......"

"Bất kể cái gì a nhưng là?"

Đi theo lý phó tướng mặt sau phó đội trưởng nói:"Tướng quân, kia cô nương nói nhất định phải gặp ngươi."

"Gặp ta?" Mạnh Hoài Cẩn nhíu mày hỏi,"Hách Liên Thác Thác sủng phi muốn gặp ta làm cái gì?"

Phó đội trưởng mang giải thích nói:"Cũng cũng không nhất định là sủng phi, nàng kia nói nàng hôm nay mới lần đầu tiên nhìn thấy kia Hách Liên Thác Thác, là cái kia Hách Liên Thác Thác cứng rắn muốn cướp nàng đi, không nghĩ tới bị chúng ta cứu ."

Đội trường ở một bên xem bất quá đi, mang phản bác phó đội trưởng nói:"Một cái nữ tử ở vùng hoang vu dã ngoại làm cái gì? Khẳng định là ở nói dối!"

"Ngươi như thế nào biết nàng nói dối, nàng nói nàng là tới tìm hắn tình lang !"

"Hừ, vùng hoang vu dã ngoại làm sao đến cái gì tình lang?"

"Nàng nói hắn tình lang ngay tại chúng ta quân doanh lý!"

Nghe vậy đội trưởng sống lại khí , mắng:"Ta xem tiểu tử ngươi chính là bị cái kia yêu nữ mê hồn!"

Gặp hai người sảo lên, Mạnh Hoài Cẩn không kiên nhẫn huy phất tay nói:"Ai nha, đừng sảo ! Đem nàng dẫn tới hỏi một câu."

Thật là phiền đã chết, biết rõ hắn hiện tại lòng tràn đầy tưởng đều là Hoa Thanh Vũ chuyện tình, này nhóm người còn cầm thí đại điểm chuyện tình đến phiền hắn!

Chỉ thấy bọn họ nâng thượng một người đến, là cái mặc mộc mạc cô nương, chính vẫn không nhúc nhích ghé vào cáng thượng, tựa hồ là ngất đi thôi.

"Nàng sao lại thế này nhi? Bị thương sao?" Mạnh Hoài Cẩn kỳ quái hỏi.

"Không đúng không đúng." Phó đội trưởng giải thích nói,"Là trên đường quá mệt mỏi đang ngủ......"

"Hừ!" Đội trưởng hừ lạnh một tiếng nói,"Ta xem ngươi là thật sự bị này yêu nữ mê hồn, như thế nào còn luyến tiếc đánh thức nàng sao? đại tướng quân muốn hỏi nàng nói, còn không đem nàng bát tỉnh!"

Đội trưởng vừa dứt lời, chỉ thấy nàng kia phiên cái thân, lăn đến doanh trướng lý thảm thượng, thay đổi cái tư thế lại đã ngủ......

"Ta đem nàng bát tỉnh đi!" Kia đội trưởng nói.

Đội trưởng vừa dứt lời chợt nghe đến Mạnh Hoài Cẩn lớn tiếng quát to:"Ngươi ăn hùng tâm Báo tử mật, tướng quân phu nhân ngươi đều dám bát!"

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ