Chương 37

96 3 0
                                    

Lưu thái y hơn phân nửa đêm chính ngủ hương đâu, bỗng nhiên bị một trận dồn dập tiếng đập cửa đánh thức, sau đó còn không có muốn làm rõ ràng đã xảy ra sự tình gì đâu, đã bị một đám người vây quanh đưa hoa phủ.

Đều đã muốn là giờ tý , khả tất cả mọi người tễ ở hoa phủ ngưng huy tiểu trúc lý, mọi người trên mặt đều có hoặc lo lắng hoặc vô giúp vui thần sắc. Càng là hướng lý đi, nhân trên mặt thần sắc lại càng là ác liệt, Lưu thái y còn đang nghi hoặc đã xảy ra sự tình gì thời điểm đã thấy đến hai cái đại nhân vật -- cửu Vương gia cùng Mạnh tướng quân.

Chuyện gì nhi có thể đem này hai vị gia đều hiểu ra ?

Nên không phải Hoàng thượng ở trong này đi!

Mạnh Hoài Cẩn vừa thấy Lưu thái y đã đến, nhưng lại cũng không chờ cửu Vương gia trước lên tiếng liền cấp rống rống vọt tới Lưu thái y trước mặt, lôi kéo hắn hỏi:"Ngươi nguyên lai theo ta nói nàng trúng độc, bất kể cái gì độc ngươi đã điều tra xong không có? Ngươi nói muốn đi tìm ngươi tinh thông độc để ý sư huynh, lại tìm được không có!"

Lưu thái y bị Mạnh Hoài Cẩn hỏi mộng trụ, mang ổn định đại tướng quân nói:"Tướng quân đừng vội, chậm rãi cùng lão hủ nói đến, là ai trúng độc ?"

"Hoa Thanh Vũ a!" Mạnh Hoài Cẩn nghĩ nghĩ lại cảm thấy Lưu thái y phỏng chừng không nhớ rõ tiểu Hoa , giải thích nói:"Chính là tiền mấy tháng ngươi ở ta xoa xem qua cái kia cô nương!"

Gặp Lưu thái y vẫn là vẻ mặt mê mang, Mạnh Hoài Cẩn sách một tiếng bổ sung nói:"Chính là cái kia đói hôn mê , trúng kì độc cái kia!"

Lưu thái y thế này mới mơ hồ nhớ tới chuyện này, hình như là có như vậy cái cô nương tới, không cẩn thận tưởng còn nhớ không đứng dậy có như vậy một hồi sự, nếu không phải trúng như vậy kỳ quái độc, kia cô nương như vậy sao có tồn tại cảm hắn khẳng định sớm đã quên......

Nguyên lai chính là cái cô nương trúng độc a, dọa hắn nhảy dựng, còn tưởng rằng Hoàng thượng cải trang đi nước ngoài gặp chuyện không may nhi đâu.

Lưu thái y vẻ mặt ôn hoà trấn an Mạnh Hoài Cẩn nói:"Tướng quân theo như lời nguyên lai là tiền mấy tháng lão hủ ở tướng quân quý phủ xem qua vị kia cô nương a...... Vị kia cô nương tuy rằng trúng mạn tính độc, tạm thời không thể khả giải, cũng là vô tánh mạng chi ưu , tướng quân vì sao như thế kích động?"

"Ngươi còn nói vô tánh mạng chi ưu? Nàng hiện tại mọi người hôn mê bất tỉnh !"

Lưu thái y nghĩ đến lần trước tình huống, cười ngừng Mạnh Hoài Cẩn nói:"Kia cô nương hiện tại nhân ở nơi nào? Nên không phải lại đói hôn mê đi?"

Ở một bên nhìn hồi lâu cửu Vương gia Trầm Ký Ngôn lúc này âm trắc trắc mở miệng :"Đói vựng nhân hội toàn thân hắc tử, tứ chi cứng ngắc sao?"

"Như thế sẽ không......"

"Sẽ không liền chạy nhanh đi vào xem!"

Nghe được cửu Vương gia ngữ khí như vậy âm trầm, Lưu thái y cả người lông tơ đều sợ tới mức đứng lên đến đây, hắn là không dám đắc tội tương lai thiên tử , mang để nói:"Là là là, lão hủ cái này vào xem Hoa cô nương bệnh tình......"

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ