Mạnh Hoài Cẩn không để ý mọi người khuyên can cố ý muốn đi tìm Hoa Thanh Vũ, nhưng là ra cửa mới nhớ tới đến, hắn giống như ngay cả hai người bọn họ đi đâu vậy cũng không biết!
"Giữa trưa thời điểm Hoa cô nương cùng cửu Vương gia hướng phương hướng nào đi rồi?" Mạnh Hoài Cẩn thở phì phì hỏi cửa thị vệ.
"Hội đại tướng quân, ta......" Thị vệ nuốt khẩu nước miếng nói:"Ta không biết......"
"Ngươi như thế nào có thể không biết đâu!"
Mạnh Hoài Cẩn nhất bụng hỏa không địa phương phát, bùm bùm mà bắt đầu giáo huấn thị vệ, thị vệ ta nửa ngày dám không có sáp thượng miệng!
Rốt cục chờ Mạnh đại tướng quân dong dài xong rồi, thị vệ thế này mới nhỏ giọng than thở nói:"Hoa cô nương đi thời điểm không phải ta trực ban...... Ta như thế nào khả năng sẽ biết......"
Tướng quân phủ ngoại có một cái chớp mắt yên tĩnh, vô luận là đuổi theo ra đến gã sai vặt, vẫn là cửa bọn thị vệ cũng không dám hé răng, mọi người ngay cả khí cũng không dám ra, nhân đại tướng quân ánh mắt thật sự là đáng sợ.
Mạnh Hoài Cẩn trừng mắt nhìn kia thị vệ nửa ngày, rốt cục thì một búng máu nghẹn trở về.
Hắn có chút xấu hổ khụ hai tiếng, sau đó mặt không chút thay đổi vỗ vỗ thị vệ bả vai nói:"Thực xin lỗi, hiểu lầm ngươi . Bất quá lần sau ngươi có thể sớm một chút giải thích, không cần chờ ta giáo huấn hoàn , biến thành ta quái ngượng ngùng ."
Ngươi cũng chưa cho ta cơ hội a! Thị vệ ở bên trong tâm kêu thảm.
"Các ngươi nhìn cái gì vậy?" Mạnh Hoài Cẩn đối ở một bên xem náo nhiệt gã sai vặt nhóm quát:"Còn không mau cấp bản tướng quân chuẩn bị ngựa!"
"Tướng quân, ngài thật muốn đi đem Hoa cô nương tìm trở về sao?" Lo lắng cùng đi ra lão quản gia nhắc nhở Mạnh Hoài Cẩn nói:"Nàng nhưng là đi theo Vương gia đi , ngài như vậy lỗ mãng thất mất đất đi qua không được tốt đi?"
"Có cái gì không tốt ? Thiên đều phải đen nàng còn không trở về, nhất định là bị cái kia lòng mang kế hoạch nham hiểm cửu Vương gia quải chạy!"
"Ta mới không cùng Thổ Bao chạy đâu, chỉ có phá hư cô nương mới cùng người chạy, ta là đàng hoàng cô gái!"
Mạnh Hoài Cẩn sửng sốt, quay đầu vừa nhìn thấy đến bậc thang kế tiếp mặc áo xanh tiểu cô nương chính cầm một chuỗi mứt quả mất hứng nhìn hắn.
Nha đầu kia không phải là hắn nhớ thương một ngày Hoa Thanh Vũ sao?
Mạnh Hoài Cẩn đang ở nổi nóng, nhìn thấy Hoa Thanh Vũ liền bước đi tiến lên đi, chất vấn nói:"Không phải gọi ngươi bữa tối tiền nhất định phải trở về sao? Như thế nào hiện tại mới trở về!"
"Kỳ thật cũng không vãn bao lâu," Lão quản gia trước mặt cùng sự lão,"Cũng liền nửa lâu ngày thần."
Mạnh Hoài Cẩn hồi đầu trừng mắt nhìn quản gia liếc mắt một cái nói:"Quản gia ngươi không đi chuẩn bị bữa tối ở cửa làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...