Mạnh Hoài Cẩn cảm thấy Hoa Thanh Vũ hôm nay biểu hiện đặc biệt hảo, quyết định hảo hảo thưởng cho nàng, ngày mai làm cho nàng tiếp tục ngủ thẳng tự nhiên tỉnh. Bất quá Hoa Thanh Vũ rõ ràng chính mình thân phận, dù sao cũng là ăn nhờ ở đậu, lập tức nhân tốt nhất vẫn là không cần làm vượt qua chuyện tình, cho nên ngày hôm sau sáng sớm nàng làm cho Mộng Điệp đem chính mình kêu đứng lên.
Mạnh Hoài Cẩn nhìn thấy Hoa Thanh Vũ thời điểm sửng sốt một chút, nói:"Không phải cho ngươi ngủ sao?"
Hoa Thanh Vũ đi đến bên giường, theo bản năng thủ hạ bắt tại một bên quần áo nói:"Hầu hạ anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử thay quần áo."
Thực ngoan a......
Mạnh Hoài Cẩn cười tủm tỉm đứng lên nhìn Hoa Thanh Vũ tiểu đầu ở chính mình trước mặt lúc ẩn lúc hiện, quyết định khen ngợi một chút nàng.
Hoa Thanh Vũ vây được không được, cường đánh tinh thần cấp Mạnh Hoài Cẩn mặc vào triều phục.
Mặc triều phục Mạnh Hoài Cẩn vẻ mặt thần thanh khí sảng, cùng giữ buồn ngủ Hoa Thanh Vũ hình thành tiên minh đối lập.
Mạnh Hoài Cẩn bật cười, vỗ vỗ của nàng đầu nói:"Mệt nhọc trở về ngủ trên giường thấy đi, chờ ta hạ hướng cho ngươi mang cái lễ vật."
Hoa Thanh Vũ mơ hồ chiếm được chỉ lệnh, xoay người liền một đầu đưa tại Mạnh Hoài Cẩn trên giường, phiên cái thân liền đang ngủ.
Mạnh Hoài Cẩn nhìn xem trợn mắt há hốc mồm, hắn là kêu nàng hồi chính mình phòng ngủ, không làm cho nàng ngủ thẳng hắn trên giường a......
Mạnh Hoài Cẩn tưởng, khẳng định là vì hắn thật sự là rất mê người, Hoa Thanh Vũ trong mộng đều khát vọng hắn hơi thở, mới có thể trực tiếp ngủ thẳng hắn trên giường......
Ai, loại chuyện này cũng không phải lần đầu tiên đã xảy ra, hắn cũng không nhẫn tâm thương tổn Hoa Thanh Vũ như vậy mối tình đầu cô gái, khiến cho nàng ở hắn ngủ trên giường trong chốc lát tốt lắm......
Nhìn Hoa Thanh Vũ ngủ say sưa mặt, Mạnh Hoài Cẩn cao hứng cấp nàng cái thượng chăn liền vào triều đi. Xuất môn tiền còn riêng dặn hạ nhân, nói không chính xác đã quấy rầy Hoa Thanh Vũ ngủ.
Kết quả là, không đến một cái canh giờ, Hoa Thanh Vũ ở thiếu gia phòng ngủ một đêm tin tức liền truyền khắp đại tướng quân phủ, lão quản gia cảm động đến rơi nước mắt, lại đi từ đường bái tế một phen tiên đi lão gia cùng thái thái.
Thiếu gia rốt cục không hề là đồng tử thân ! Thiếu gia thật sự trưởng thành! Mạnh gia có sau !
Mạnh Hoài Cẩn cấp Hoa Thanh Vũ mang lễ vật là một cái sáo ngọc tử, Hoa Thanh Vũ ngồi ở trong viện, đem này tiểu cây sáo lăn qua lộn lại xem, không biết có bao nhiêu thích.
"Ngươi làm sao tìm đến tốt như vậy xem cây sáo?"
Mạnh Hoài Cẩn cười đắc ý, làm sao là tìm thấy, đây là phụ thân đưa cho mẫu thân , dù sao bọn họ cũng không trên đời , đặt ở nơi đó cũng lãng phí được ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...