Chương 22

195 5 0
                                    

Mới vừa đi ra tửu lâu chỉ thấy đến cách đó không xa đứng một thân chật vật đại tướng quân, hơn nữa đại tướng quân giống như đang ở đối với đáng thương Tử Điệp phát hỏa.

"Ngươi như thế nào làm cho nàng đi rồi! Không phải cho ngươi hảo hảo đi theo của nàng sao? Ngươi như thế nào tài cán vì cùng kia Trạng nguyên lang cãi nhau đem nàng cấp đã quên đâu! Nàng một người chạy ra đi vạn nhất luẩn quẩn trong lòng làm sao bây giờ!"

Tử Điệp nhịn không được than thở nói:"Hoa cô nương mới không phải như vậy yếu đuối nhân, mới sẽ không luẩn quẩn trong lòng vì điểm ấy sự tình tự sát đâu......"

"Ai nói tự sát !" Mạnh Hoài Cẩn tức giận đến giơ chân,"Ta sợ nàng luẩn quẩn trong lòng, nhất thời mềm lòng, đi theo kia cái gì Thổ Bao ca ca đi rồi làm sao bây giờ!"

Tử Điệp sửng sốt, bừng tỉnh đại ngộ.

Thật đúng là có khả năng đâu!

Mạnh Hoài Cẩn quả thực muốn chọc giận đã chết, thật vất vả thoát khỏi đám kia tiểu thư, quần áo tóc đều bị nhân xả lạn , biến thành một thân chật vật, nhưng là nào biết đâu rằng vừa ra khỏi cửa chợt nghe cửa gã sai vặt nói Hoa Thanh Vũ đi theo cửu Vương gia đi rồi!

Nha đầu kia thế nhưng cứ như vậy cùng nam nhân khác đi rồi, hơn nữa là ở cùng chính mình hẹn hò trên đường, hắn há có thể không tức giận?!

"Ta ở trong này đâu, ta không nghĩ không ra!"

Mạnh Hoài Cẩn cùng Tử Điệp đều là cả kinh, chuyển quá vừa thấy, chỉ thấy đến một cái mặc áo xanh tiểu cô nương chính oai đầu nhìn bọn họ.

Này nha đầu chết tiệt kia không phải Hoa Thanh Vũ là ai?

Mạnh Hoài Cẩn đang ở nổi nóng, nhìn thấy Hoa Thanh Vũ liền bước đi tiến lên đi, chất vấn nói:"Ngươi như thế nào không rên một tiếng liền đi theo Trầm Ký Ngôn chạy! Có biết hay không ta sẽ lo lắng!"

Hoa Thanh Vũ đuối lý, cúi đầu đáng thương hề hề nói:"Thực xin lỗi...... Nhưng là người ta là Vương gia, hắn làm cho ta đi theo hắn đi, ta cũng không thể không đi nha......"

Nguyên lai là cái kia Trầm Ký Ngôn dùng Vương gia thân phận đè nặng nàng a......

Hừ......

Mạnh Hoài Cẩn hừ lạnh một tiếng, cũng không có vừa rồi tức giận như vậy .

"Đừng tưởng rằng hôm nay chuyện nhi liền như thế nào quên đi, ta hỏi ngươi, ngươi hôm nay vì cái gì không đem hoa tặng cho ta? Còn đưa cho cái kia người quái dị Trạng nguyên lang! Không phải nói tốt lắm cho ta sao?"

Nghe Mạnh Hoài Cẩn như vậy hỏi Hoa Thanh Vũ trong lòng kia toan sáp cảm giác lại đã trở lại, nàng thổi đầu bĩu môi nói:"Nhiều như vậy cô nương đưa ngươi hoa, để làm chi còn muốn của ta, ngươi lại không hiếm lạ!"

Lời này là cái gì ý tứ?

Mạnh Hoài Cẩn ngẩn ngơ, thầm nghĩ đến một loại khả năng......

Ha ha ha ha ha ha ha ha cáp!

Mạnh Hoài Cẩn đã muốn ở trong lòng cất tiếng cười to 100 trở về!

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ