Chương 40

116 3 0
                                    

"Tiểu thư nhà chúng ta ở trong sân nghỉ ngơi đâu, đại tiểu thư muốn đưa cái gì ta cầm là tốt rồi."

Tử Điệp thanh âm theo viện môn truyền đến, đánh gãy Hình Nhạn Lai cùng Hoa Thanh Vũ nói chuyện với nhau.

Chỉ nghe thấy Hoa Trảm Nhan thanh âm cũng truyền tới:"Cái gì bảo chúng ta gia tiểu thư? Ta như thế nào không nhớ rõ Hoa gia có ngươi như vậy cái nha hoàn, ngươi khi nào thành ta Hoa gia người? Ngươi một cái tướng quân trong phủ nha hoàn còn dám ngăn đón ta ở nhà mình trong viện đi lại sao?"

Tử Điệp thế nào bị nhân như vậy trách móc quá, khả cố tình lại không thể phản bác, này thật là nhân Hoa gia, nàng cũng thật là tướng quân phủ nhân không phải Hoa gia nhân......

Thật là, đều do kia chậm thủ chậm chân đại tướng quân, lâu như vậy còn không có đem nhân thú trở về, một chút dùng đều không có! Phế vật!

"Còn chưa tránh ra!"

Tử Điệp khí đỏ mặt, lại vẫn là một bên trừng mắt Hoa Trảm Nhan một bên tránh ra lộ.

Hoa Thanh Vũ sợ nhất gặp này tỷ tỷ , bất đắc dĩ nhìn thoáng qua Hình Nhạn Lai, liền làm cho hắn phù chính mình trở về đi, đi chưa được mấy bước ngay tại cửa phòng khẩu gặp Hoa Trảm Nhan, nàng phía sau còn đi theo một cái bưng canh trản nha đầu.

"Mẫu thân làm cho ta đưa canh cho ngươi." Hoa Trảm Nhan chỉ cao khí ngang nhìn Hoa Thanh Vũ, hãy nhìn đến gầy bất thành bộ dáng muội muội khi, ngữ khí cũng không giống phía trước như vậy bá nói:"Ngươi...... Ngươi như thế nào còn không có tốt!"

"Đem canh bỏ vào đi ngươi là có thể đi rồi." Hình Nhạn Lai theo ở phía sau tức giận nói.

"Ta cùng chính mình muội muội nói chuyện lại quan ngươi sự tình gì?" Hoa Trảm Nhan mắt lạnh nhìn Hình Nhạn Lai nói:"Thật sự là kì quái, các ngươi này đó cùng Hoa gia cực kỳ xa nhân, như thế nào mỗi ngày đều hướng ta Hoa gia chui, là chính mình không gia sao?"

"Ngươi......"

"Bông cải......" Hoa Thanh Vũ đè lại muốn phát tác Hình Nhạn Lai nói:"Không có việc gì nhi , ta cùng tỷ tỷ nói một lát nói."

Hình Nhạn Lai thế này mới thở phì phì trừng mắt nhìn Hoa Trảm Nhan liếc mắt một cái xoay người đi rồi.

Tỷ muội lưỡng đến nội thất ngồi, vừa ngồi xuống hạ Tử Điệp liền vào được, vội vàng cấp Hoa Thanh Vũ phủ thêm quần áo, sau đó liền đứng ở một bên vẻ mặt cảnh giác nhìn Hoa Trảm Nhan.

"Như thế nào liền ba ba theo vào đến đây?" Hoa Trảm Nhan cười lạnh nói:"Nàng là ta thân muội muội, ta còn có thể ăn nàng bất thành?"

"Không có việc gì nhi ." Hoa Thanh Vũ lại vỗ vỗ Tử Điệp.

Tử Điệp thế này mới không cam lòng đẩy ra, lại vẫn là đứng ở ngoài cửa cẩn thận nghe bên trong động tĩnh.

Gặp Tử Điệp đi ra ngoài, Hoa Trảm Nhan mới nhìn hướng Hoa Thanh Vũ, cẩn thận đánh giá nàng, như trước là kia phó lạnh lùng bộ dáng.

Hoa Thanh Vũ hướng đến sợ này tỷ tỷ , nay cố gắng cũng là biết chính mình thời gian không nhiều lắm , ngược lại là không sợ , chính là bình tĩnh nhìn nàng, chờ nàng trước mở miệng.

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ