"Ngươi có biết anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử đi đâu vậy sao?" Hoa Thanh Vũ hỏi quý phủ lão quản gia nói.
"Ai nha, của ta thiếu nãi nãi a, ngài như thế nào chạy đến !" Lão quản gia hướng về phía Hoa Thanh Vũ phía sau nha hoàn quát,"Thiếu nãi nãi là có có bầu người, các ngươi vài cái như thế nào có thể làm cho nàng ra khỏi phòng tử đâu, bên ngoài rơi xuống tuyết, thiếu nãi nãi bị hàn làm sao bây giờ! Còn không phù đi vào!"
Vài cái nha hoàn ba chân bốn cẳng cứng rắn giúp đỡ Hoa Thanh Vũ vào phòng, Hoa Thanh Vũ chỉ phải bất đắc dĩ cử mang thai lại nằm trở về trên giường.
"Các ngươi đều phá hư, cũng không làm cho ta xuất môn!" Hoa Thanh Vũ phiết miệng đáng thương hề hề nói,"Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử cũng phá hư, chính mình chạy ra ngoài chơi , cũng không mang theo ta cùng nhau ngoạn......"
"Ngươi đây chính là oan uổng ta !" Cửa truyền đến một đạo thanh âm.
Hoa Thanh Vũ kinh hỉ ngồi dậy đến, chỉ thấy rơi xuống một thân tuyết Mạnh Hoài Cẩn đi đến.
Trong phòng bọn hạ nhân mang cho hắn thỉnh an, Mạnh Hoài Cẩn không cần khoát tay, đi đến Hoa Thanh Vũ bên giường lôi kéo tay nàng nói:"Không phải nghĩ ra nhìn sao, đi, ta mang ngươi đi."
"Kia có thể làm cho không thể a!" Quản gia mang ngăn cản nói,"Thiếu nãi nãi vốn là thai khí không xong, bên ngoài này đại tuyết thiên , nàng dẫm nát thượng, hàn khí qua đủ có thể như thế nào là hảo!"
Này lão quản gia nguyên là Địch Đóa trong hoàng cung lão thái giám, là Hoa Thanh Vũ mẫu thân hoa mạn nữ hoàng tâm phúc, bị nữ hoàng phái đến Hoa Thanh Vũ bên người chiếu cố nàng, thuận tiện thường thường khuyên bảo một chút Hoa Thanh Vũ, nói kia Địch Đóa cỡ nào hảo, nữ hoàng cỡ nào yêu nàng, sớm một chút trở về kế thừa ngôi vị hoàng đế mới là cỡ nào tốt đẹp sự tình cái gì......
Cứ như vậy ở Hoa Thanh Vũ bên người nói liên miên cằn nhằn ba năm, thẳng đến nàng hoài thượng này đứa nhỏ, này lão thái giám mới dần dần không khuyên.
Mạnh Hoài Cẩn bình thường đối này "Quản gia" Có ba phần kính trọng còn có ba phần không kiên nhẫn, lão gia hỏa này cả ngày tưởng bắt cóc hắn tức phụ, hắn như thế nào khả năng thích hắn đâu?
Chính là hắn đối Hoa Thanh Vũ là thật hảo, Hoa Thanh Vũ cũng thật sự cùng hắn thân, biến thành Mạnh Hoài Cẩn còn thường thường ghen.
Nay Hoa Thanh Vũ nghĩ ra môn, lão quản gia không cho, Mạnh Hoài Cẩn quả thực chính là ước gì bọn họ mỗi ngày có mâu thuẫn, tốt nhất Hoa Thanh Vũ không bao giờ nữa thích lão thái giám tốt nhất! Liền một phen ôm lấy Hoa Thanh Vũ nói:"Ta ôm nàng đi ra ngoài, cũng không phải là liền không gặp được tuyết , quá không được hàn khí sao?"
"Này......"
"Này cái gì này, này cũng không làm cho, kia cũng không làm cho, nhiều nghẹn khuất!" Mạnh Hoài Cẩn hôn một cái Hoa Thanh Vũ cái trán nói,"Ta nương tử nghĩ muốn cái gì, sẽ cái gì!"
Nói xong Mạnh Hoài Cẩn hoành ôm Hoa Thanh Vũ liền đi đi ra ngoài.
Này trong phủ lâm viên là Mạnh Hoài Cẩn cha vợ thiên hạ thủ phủ Hoa Quý Lương tự mình phái người giỏi tay nghề tạo ra , tự nhiên là xảo đoạt thiên công. Này đại tuyết một chút, lại có nhất phái cùng xưa nay bất đồng yên tĩnh phong cảnh. Hoa Thanh Vũ nhìn xem cao hứng, vươn tay tới đón bông tuyết. Đã có thể ở phía sau, nàng nhìn thấy một gã gã sai vặt, nắm một cái bụi không lưu thu gì đó đã đi tới, kia bụi không lưu thu gì đó trên người còn đà một cái bọc nhỏ phục......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...