Chương 49

90 3 0
                                    

Trong triều trọng thần đều đi chiêu đãi Địch Đóa nữ hoàng quốc yến, vốn Mạnh Hoài Cẩn cũng là muốn vào cung , nhưng là Hoàng thượng cũng thông cảm Mạnh Hoài Cẩn thân thế, biết hắn ở cùng Địch Đóa nhân trên chiến trường mất đi cha mẹ, liền làm cho hắn xin nghỉ ở nhà nghỉ tạm.

Mà về Hoa gia mười mấy năm tiền kia mấy tràng thiên tai nhân họa, Trầm Ký Ngôn cùng Mạnh Hoài Cẩn đều tra ra chút manh mối, Trầm Ký Ngôn bởi vì thoát không ra thân, khiến cho Mạnh Hoài Cẩn trước đến Hoa gia thay chuyển đạt.

Mạnh Hoài Cẩn đến Hoa gia không thấy Hoa Thanh Vũ, chỉ thấy được hoa lão gia, đem hắn cùng với Trầm Ký Ngôn biết đến sự tình thoáng cùng hoa lão gia nói.

Hoa lão gia vừa nghe hoàn liền đại đạo không tốt, đứng dậy liền hướng trong viện đi. Mạnh Hoài Cẩn vội vàng đi theo hắn phía sau, không nghĩ thế nhưng bính kiến Hoa phu nhân sát nữ này một màn.

May mắn Địch Tam Thủy nói Hoa Thanh Vũ trung chính là nhuyễn cân tán, không có tánh mạng chi ưu.

Hoa Thanh Vũ trên người nhuyễn cân tán giải sau, lập tức liền hỏi phụ thân thế nào .

Mạnh Hoài Cẩn an ủi nói:"Bị điểm bị thương ngoài da, không có gì đáng ngại."

"Kia...... Kia mẫu thân đâu?"

Mạnh Hoài Cẩn hừ lạnh một tiếng nói:"Kia độc phụ đã muốn bị ngăn chận , hiện tại chính quỳ gối đại trong phòng đâu. Cha ngươi cha tưởng chờ ngươi tỉnh hỏi lại nói."

"Chúng ta đây hiện tại phải đi đi." Hoa Thanh Vũ sốt ruột nói.

"Chờ ngươi tay chân khí lực đều khôi phục nói sau, làm cho kia độc phụ nhiều quỳ trong chốc lát!"

Hoa Thanh Vũ lại vẫn là cứng rắn chống yếu đứng lên, Mạnh Hoài Cẩn cưỡng bất quá nàng, chỉ phải giúp đỡ nàng đứng lên, cùng đi đại ốc.

Bọn họ đi thời điểm tất cả mọi người đến, Trầm Ký Ngôn không biết từ nơi này nghe tới tin tức, thế nhưng cũng chạy đến, đã muốn ngồi vào ghế khách thủ vị thượng.

"Thanh Vũ không có việc gì đi?" Hoa lão gia khẩn trương hỏi.

"Nàng đương nhiên không có việc gì nhi lạp, có ta ở đây đâu!" Địch Tam Thủy theo Hoa Thanh Vũ phía sau toát ra đến, đối Hoa phu nhân cười tủm tỉm nói,"Ngươi không hổ là của ta tiểu sư muội, còn cử thông minh thôi, biết ta ở trong này hạ độc là vô dụng , rõ ràng dùng dao nhỏ loại này đơn giản mau lẹ giết người lợi khí! Thông minh, thông minh!"

Địch Tam Thủy phía sau còn có tâm tình khoa nhân, quả thực nảy sinh cái mới mọi người đối hắn lý giải, không hổ là cái quái thai, xem sự tình góc độ như thế không ấn lẽ thường, như thế không có câu đức cảm!

Khả Hoa phu nhân vẫn là vẫn không nhúc nhích quỳ gối nơi đó, không để ý tới Địch Tam Thủy, như là cái gì đều đã muốn không cần dường như.

Gặp Hoa phu nhân không để ý tới chính mình, Địch Tam Thủy cũng hiểu được không có ý nghĩa, rầm rì chạy đến khóc sướt mướt Hoa Trảm Nghiên bên cạnh tọa hạ.

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ