Hẹn hò a......
Hẹn hò?
Hẹn hò!
Đãi Hoa Thanh Vũ ý thức lại đây hắn nói là cái gì thời điểm, Mạnh Hoài Cẩn đã muốn hoàn toàn không để ý Hoa Thanh Vũ tâm tình, theo cửa sổ nhảy ra đi.
Ngày hôm sau buổi sáng Hoa Thanh Vũ hầu hạ Mạnh Hoài Cẩn thay quần áo thời điểm hắn như trước giống tiền đoạn ngày giống nhau bản hé ra mặt, điều này làm cho Hoa Thanh Vũ hoài nghi đêm qua chuyện tình có phải hay không nàng làm một giấc mộng.
Bất quá nàng như thế nào khả năng hội làm cái loại này mộng? Nàng lại không mơ ước Mạnh Hoài Cẩn mỹ mạo.
Hoa Thanh Vũ càng nghĩ càng cảm thấy bất an tâm, một mặt hầu hạ Mạnh Hoài Cẩn ăn điểm tâm, một mặt hỏi:"Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, ngươi đêm qua có hay không vụng trộm chạy đến ta trong phòng đến, theo ta nói một ít mạc danh kỳ diệu trong lời nói?"
"Khụ khụ khụ!"
Gặp Mạnh Hoài Cẩn bị sang đến, Hoa Thanh Vũ lập tức tiến lên giúp hắn phủ bối, hắn này phản ứng là cái gì ý tứ, rốt cuộc có hay không đi nàng trong phòng a?
Kỳ thật Mạnh Hoài Cẩn không xem Hoa Thanh Vũ cũng không phải còn tại sinh của nàng khí, chính là trong lúc nhất thời cảm thấy có chút ngượng ngùng. Bất quá hắn khẳng định là sẽ không đem chính mình bất an nói cho Hoa Thanh Vũ ! Liền đành phải theo nàng tiến hắn phòng bắt đầu liền vẫn trang soái......
Nhìn vẻ mặt bình tĩnh Hoa Thanh Vũ Mạnh Hoài Cẩn cảm thấy ủy khuất cực, như thế nào liền hắn một người không yên bất an , người này ngay cả ngượng ngùng cũng không hội sao?
Nhìn đến Mạnh Hoài Cẩn vẻ mặt ủy khuất bộ dáng, Hoa Thanh Vũ còn tưởng rằng là chính mình hiểu lầm hắn , vội vàng cười hắc hắc nói:"Thực xin lỗi a Mạnh đại công tử, ta hiểu lầm ngươi , có thể là ta xuất hiện ảo giác đi, ngươi như thế nào khả năng kiêu ngạo nửa đêm đến người ta cô nương trong phòng như vậy chuyện vô sỉ đâu? Tuyệt đối là của ta ảo giác."
"Ta chính là như vậy vô sỉ!" Mạnh Hoài Cẩn thần sắc càng ủy khuất , buông chiếc đũa nói:"Tạc vóc ban đêm ta là đến ngươi trong phòng đi."
"Đi phải đi bái......" Hoa Thanh Vũ nhìn thấy Mạnh Hoài Cẩn cái dạng này nhưng lại cảm thấy có chút ngượng ngùng, cảm thấy hình như là chính mình khi dễ hắn dường như, mang chịu tội nói:"Vừa mới là ta nói sai nói , ngươi không phải không có sỉ, ngươi anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm như thế nào hội vô sỉ? Hơn nữa, chúng ta như vậy thục, ngươi nửa đêm đi tìm ta cũng thực bình thường thôi."
Nhìn Hoa Thanh Vũ dáng vẻ khẩn trương Mạnh Hoài Cẩn ngẩn người, bỗng nhiên hiểu được một cái đạo lý.
Nguyên lai nàng ăn này một bộ a......
Tuy rằng trong lòng ở cười trộm, nhưng là Mạnh Hoài Cẩn trên mặt như trước là một bộ cô đơn vẻ mặt, hắn thở dài nói:"Ngươi không phải ngay cả ta tối hôm qua theo như ngươi nói cái gì cũng không nhớ rõ đi......"
"Nhớ rõ! Không phải là hẹn hò sao, chúng ta hẹn hò là được!"
"Thật vậy chăng? Ngươi sẽ không gạt ta đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomansaThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...