Chương 9

256 9 0
                                    


"Gọi là gì, ta như vậy đáng sợ sao?"

Hoa Thanh Vũ trừng lớn mắt thấy cửu Vương gia, tuy rằng hắn bộ dạng không có Mạnh Hoài Cẩn tuấn mỹ, nhưng khí chất có thể sánh bằng đại tướng quân tốt hơn nhiều, này tuấn dật phi phàm bộ dáng càng phát ra nhạ Hoa Thanh Vũ phiền lòng.

"Bái kiến cửu Vương gia." Hoa Thanh Vũ cung kính cấp Vương gia thỉnh an, nói:"Không quấy rầy Vương gia ngắm trăng, ta cái này đi."

Hoa Thanh Vũ tưởng khai lưu, Vương gia lại gọi lại nàng, hỏi:"Ngươi là Hoài Cẩn nha đầu?"

Hoa Thanh Vũ bất đắc dĩ đi trở về đến, thành thành thật thật cúi đầu đáp:"Là."

"Tên gọi là gì?"

"Hoa Thanh Vũ."

"Như thế nào không dám nhìn bổn vương?"

"Không phải không dám nhìn......"

Trầm Ký Ngôn nở nụ cười, nhướng mày hỏi:"Không phải không dám là cái gì?"

Đương nhiên là không nghĩ a, nhìn trong lòng phiền a!

"Là Vương gia quang huy rất ánh sáng ngọc!"

Trầm Ký Ngôn nhịn không được cười lạnh một tiếng, nghĩ rằng này tiểu nha hoàn quả nhiên cũng đồng này nữ nhân giống nhau.

"Như thế nào một người tại đây núi giả thượng nằm?" Trầm Ký Ngôn lại hỏi.

Này yếu như thế nào trả lời, Hoa Thanh Vũ nỗ bĩu môi âm thầm phiên cái xem thường, tổng không thể nói nàng đem chính mình chủ tử mắng một chút bỏ chạy , sau đó lạc đường đi......

Gặp Hoa Thanh Vũ mắt trợn trắng này biểu tình, Trầm Ký Ngôn hoặc như là nhớ tới cái gì dường như, hắn cười cười tự cố tự ngồi ở núi giả thượng, lại vỗ vỗ hắn bên người vị trí cười tủm tỉm đối Hoa Thanh Vũ nói:"Tọa."

"A?" Hoa Thanh Vũ cười gượng nói:"Này không được tốt đi......"

Đối với như vậy trương thảo nhân ghét mặt, nàng hội không thoải mái ......

"Ghét bỏ bổn vương?"

Đúng vậy!

"Nô tỳ không dám."

Hoa Thanh Vũ lập tức ngồi xuống, lần lượt Vương gia ngồi xong.

Hoa Thanh Vũ cảm thấy cửu Vương gia cùng Mạnh Hoài Cẩn thực không giống với. Mạnh Hoài Cẩn nói nhiều, cùng hắn ngồi ở cùng nhau có ý tứ hơn, này cửu Vương gia là cái hũ nút, dài quá tốt như vậy xem hé ra mặt còn không thú vị đòi mạng, thật sự là đủ đáng ghét ......

Nàng tưởng cúi đầu Bạt Bạt thảo trêu ghẹo, nhưng là phát giác này núi giả trụi lủi một cây mao đều không có, đành phải đem lực chú ý chuyển dời đến trên mặt trăng.

Trầm Ký Ngôn quay đầu vừa lúc nhìn thấy Hoa Thanh Vũ ánh mắt sáng ngời nhìn thiên thượng ánh trăng, một bộ dù có hưng trí bộ dáng, hắn cũng ngẩng đầu nhìn lại:"Có cái gì đẹp mặt ?"

Hoa Thanh Vũ kỳ thật không lớn tưởng cùng cửu Vương gia nói chuyện, nhưng là người ta là Vương gia, đành phải có lệ nói:"Xem ánh trăng a."

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ