Diêu huynh, ta còn có một số việc phải xử lý, thỉnh các vị đến thư phòng chờ ta, thất lễ rồi." Nói xong hắn cũng mặc kệ có đắc tội với Cửu vương gia hay không mà kéo tay Hoa Thanh Vũ rời đi, nổi giận đùng đùng nói: "Hoa Thanh Vũ, nàng đi theo ta."
"Đợi một chút!" Trầm Ký Ngôn giữ chặt tay kia của Hoa Thanh Vũ không cho nàng đi, "Mạnh tướng quân, bổn vương còn có lời muốn nói với Hoa cô nương."
Mạnh Hoài Cẩn xoay người nhìn thẳng Trầm Ký Ngôn, vẫn cầm chặt tay Hoa Thanh Vũ, không có chút ý tứ nào là muốn thả tay.
Diêu Cảnh Hành đứng ở một bên cũng không khỏi vì Mạnh Hoài Cẩn đổ mồ hôi lạnh, tên tiểu tử này có biết hắn là đang cướp người với Cửu vương gia không?
"Buông nàng ra." Trầm Ký Ngôn sắc mặt âm trầm nói.
Mạnh Hoài Cẩn ánh mắt trầm tĩnh như nước, khí thế không giảm đáp:
- Khi nào mà Bổn tướng quân quản giáo nha đầu nhà mình còn cần Vương gia nhúng tay rồi hả?
Lúc này Diêu Cảnh Hành đứng ở một bên hận không thể lập tức cho mình hai cái bạt tai!
Vì sao vừa rồi lại gọi Vương gia cùng đi cơ chứ!
"Cửu vương gia, Mạnh tướng quân, ta thấy..."
"Không có đến lượt ngươi nói!" Mạnh Hoài Cẩn cùng Trầm Ký Ngôn đồng thời quát Diêu Cảnh Hành.
Giờ phút này Diêu Cảnh Hành thầm nghĩ, hắn muốn lập tức biến mất!
Ai bảo hắn lắm chuyện chứ! Quản chuyện người ta làm cái gì!
Hoa Thanh Vũ vẫn có chút mơ hồ với tình huống hiện tại, nàng chỉ biết là cả hai cánh tay của nàng đều rất đau!
"Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, huynh có thể thả ta ra được không?" .
Nghe thấy Hoa Thanh Vũ nói như vậy, Mạnh Hoài Cẩn thực sự bị chọc giận tới mức bùng nổ, trừng mắt nhìn nàng nói: "Vì sao nàng không bảo hắn buông tay chứ!"
Hoa Thanh Vũ kinh ngạc, bĩu môi nói với Trầm Ký Ngôn: "Thổ Bao ca ca, huynh có thể thả ta ra được không."
"Không thể." Trầm Ký Ngôn dứt khoát cự tuyệt.
Hoa Thanh Vũ hận không thể lập tức khóc lớn, nàng đây là đắc tội với ai vậy? Nàng mang ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Diêu Cảnh Hành, nhưng Diêu Cảnh Hành lại nhanh như cắt tránh thoát ánh mắt của nàng, ngẩng đầu nhìn trời hết sức chăm chú.
"Không bằng để cho Tiểu Hoa muội muội tự mình lựa chọn muốn đi cùng ai, như thế nào?" Một thanh âm đúng lúc vang lên.
Hoa Thanh Vũ kích động quay đầu nhìn lại, Mạnh Hoài Cẩn cùng Trầm Ký Ngôn phẫn nộ quay đầu nhìn lại, mà Diêu Cảnh Hành quả thực như được cứu trợ cũng quay đầu nhìn lại liền thấy Hình Nhạn Lai đang cầm cây quạt chẳng biết từ lúc nào xuất hiện ở trong sân.
"Ai cho phép huynh xen vào việc của người khác?"- Mạnh Hoài Cẩn liếc mắt trừng qua.
Trầm Ký Ngôn mặc dù không có nói chuyện nhưng ánh mắt khi nhìn Hình Nhạn Lai cũng đủ khủng bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...