Làm Mạnh Hoài Cẩn hắc nghiêm mặt xuất hiện khi, Hoa Thanh Vũ có một loại đặc biệt dự cảm, thì phải là chính mình hình như là hoàn toàn bắt hắn cho đắc tội .
Nhìn thấy Mạnh Hoài Cẩn vẻ mặt không tốt bộ dáng Hình Nhạn Lai phi thường thức thời chạy, hắn là biết này đại tướng quân , đừng nhìn hắn bình thường không cái đứng đắn hi hi ha ha , thật sự sinh khí đứng lên đó là thực khủng bố ...... Nếu không ở trên chiến trường như thế nào sẽ làm địch nhân nghe tin đã sợ mất mật đâu?
"Tiểu Hoa muội tử, ta ngày khác lại đến tìm ngươi ngoạn a!"
Hình Nhạn Lai trong lời nói vừa nói xong liền đổi lấy Mạnh Hoài Cẩn một cái hung ác ánh mắt, sợ tới mức hắn nhất run run, lập tức liền thiểm không thấy , dù sao hắn hôm nay mục đích đã muốn đạt tới !
"Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, ngươi đã trở lại, ta đi kêu Mộng Điệp." Hoa Thanh Vũ thầm nghĩ chạy nhanh thiểm nhân.
"Gọi là gì Mộng Điệp! Chẳng lẽ ngươi không phải của ta nha đầu sao?"
Hoa Thanh Vũ đã muốn bán ra đi bước chân sinh sôi lại thu trở về, nàng cúi đầu nhỏ giọng tế khí nói:"Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử có gì phân phó?"
"Ta muốn viết tự, cho ta nghiền nát."
Một cái canh giờ đi qua, tướng quân đại nhân tự không viết vài cái, Hoa Thanh Vũ mặc nhưng thật ra nghiên vài lần.
"Rất đạm."
"Quá nồng."
"Hương vị không tốt nghe thấy."
"Mặc hương quá nặng ."
Hoa Thanh Vũ biết tướng quân đại nhân là ở cố ý tìm chính mình tra, nhưng không tức giận, chính mình là người ta nha đầu, tướng quân cùng nàng sinh khí là tự nhiên , hơn nữa ai không cái tính tình a, bình thường hắn đối nàng tốt như vậy, hiện tại hắn mất hứng nàng liền càng thêm hẳn là làm cho hắn .
Nhưng là gặp Hoa Thanh Vũ như vậy thuận theo Mạnh Hoài Cẩn lại khí không đánh một chỗ đến, hắn đối nàng hảo nàng không cần, hắn đối nàng không tốt nàng cũng không để ý sao!
Hắn thật sự là lấy nàng không có cách .
"Không viết không viết!" Mạnh Hoài Cẩn đã đánh mất bút liền đi ra ngoài.
"Ngươi đây là đi nơi nào a!" Hoa Thanh Vũ gọi lại hắn.
"Đi giáo trường!"
Mạnh Hoài Cẩn trong lòng tích tụ, hắn không thể đánh nàng, như vậy chỉ có thể đánh thủ hạ của hắn . Vừa đến giáo trường Mạnh Hoài Cẩn liền lôi kéo nhân liền luận võ, hắn vài vị phó tướng có thể nói khổ không nói nổi, mấy ngày hôm trước bị hắn đánh thương còn không có hảo đâu!
Tướng quân đại nhân đến để là không đúng chỗ nào kính, bình thường tam thiên khó được thấy hắn đến một ngày, gần nhất lại như vậy nhiệt tình mười phần, một ngày muốn tới tìm bọn họ đánh tốt nhất vài lần!
"Tiếp theo đến!" Mạnh Hoài Cẩn một thân trang phục, hưng phấn mà đối với thượng liên can nhân chờ kêu lên:"Trang cái gì tử, cho ta cùng tiến lên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...