Chương 42

102 1 0
                                    

Bởi vì tiểu Hoa yếu phao dược dục, trừ bỏ Địch Tam Thủy ở ngoài mọi người đều bên ngoài ốc chờ, chỉ có Tử Điệp cùng vài cái nha hoàn tiến tiến xuất xuất.

Mạnh Hoài Cẩn ngồi ở gian ngoài, chỉ cảm thấy ở cữ châm chiên, quả thực là ở này trong phòng ngốc không nổi nữa......

Tử Điệp hướng về phía Mạnh Hoài Cẩn mắt trợn trắng đều nhanh đem tròng mắt nhảy ra đến đây!

Trầm Ký Ngôn cùng Hình Nhạn Lai tuy rằng ngoài miệng chưa nói, nhưng là nhìn hắn trong ánh mắt đều tự có chứa một loại thản nhiên cười nhạo cùng một loại thật sâu khinh bỉ!

Các ngươi những người này để làm chi như vậy nhìn ta!

Ta cũng không biết tiểu Hoa như vậy không dùng niết a!

Hơn nữa ta vừa mới là dưới tình thế cấp bách không có khống chế tốt lực đạo, vì cái gì muốn dùng loại này liếc si ánh mắt nhìn ta!

Mạnh Hoài Cẩn ủy khuất tưởng hướng về phía thiên không rống to nhất tảng!

Lúc này Địch Tam Thủy vén rèm lên đi ra, đối mọi người nói:"Các ngươi đều ngồi ở chỗ này làm cái gì, còn không đều tan! Bệnh nhân tốt hảo nghỉ ngơi, các ngươi toàn ngồi ở bên ngoài là muốn như thế nào? Ta sẽ không cho các ngươi thấy nàng , quấy rầy nàng nghỉ ngơi lại vãn vài ngày tài năng hảo!"

"Chúng ta sẽ không quấy rầy ngươi chẩn trì ," Mạnh Hoài Cẩn nói:"Chúng ta chính là lo lắng bệnh của nàng tình, ngươi cứng rắn làm cho chúng ta đi, chúng ta cũng không an tâm, chờ một lát nhi nàng nghỉ ngơi , chúng ta thì sẽ đi."

"Tốt nhất là như vậy! Ta thực sợ ngươi thô thủ thô chân lại đem kia tiểu muội muội chỗ nào cấp chiết !" Địch Tam Thủy hoành liếc mắt một cái Mạnh Hoài Cẩn nói.

Mạnh Hoài Cẩn xấu hổ đến mặt đỏ lên, hắn thề hôm nay không nói thêm lời nào nữa!

Gặp Mạnh Hoài Cẩn kinh ngạc, Địch Tam Thủy thế này mới tâm tình khoái trá đối Lưu thái y nói:"Tiểu xuân xuân, nhĩ hảo mấy ngày nay tử không nghỉ ngơi , nơi này có ta, ngươi đi về trước đi! Quá mấy ngày ta đi tìm ngươi ngoạn nhi! Nhìn một cái ngươi, khẳng định bình thường cũng không hảo hảo ngủ, làn da đều kém thành như vậy , xem của ngươi nếp nhăn, chậc chậc sách......"

"Sư huynh......" Lưu thái y bất đắc dĩ nói:"Ta đều năm gần 60 người, làn da kém có nếp nhăn không phải tự nhiên chuyện tình sao?"

"Ta vốn không có a!" Địch Tam Thủy đúng lý hợp tình nói:"Còn có, nói cho ngươi đừng gọi ta sư huynh , bảo ta thủy thủy, sư huynh sư huynh đều đem ta gọi là già đi!"

Lưu thái y bất đắc dĩ, lắc đầu nói:"Sư huynh ngươi cũng là so với ta lão a......"

"Nói hưu nói vượn!" Địch Tam Thủy xả một chút Lưu thái y, nhỏ giọng nói:"Ngươi đừng nói ra a, bọn họ đều nhìn không ra đến, ngươi này vừa nói bọn họ không thể đều biết nói của ta tuổi !"

"Cái gì, ngươi so với Lưu thái y tuổi còn lớn hơn?" Hình Nhạn Lai giật mình cả người đều nhảy dựng lên .

Mọi người cũng đều kinh ngạc vô cùng, này Địch Tam Thủy đều 60 nhiều người, thế nhưng vẫn là một bộ thiếu niên bộ dáng, quả nhiên là không lão ngoan đồng, quả thực liền cùng yêu tinh dường như!

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ