Chương 19

186 5 0
                                    

Cái gọi là Bách Hoa đại hội kỳ thật chính là kinh thành tuổi trẻ thiếu gia các tiểu thư thân cận đại hội, các cô nương hội đem chính mình tên cột vào tiêu tốn, nếu là tâm nghi vị ấy công tử, liền đem chính mình hoa đặt ở kia công tử trước mặt lẵng hoa lý. Tiểu thư phóng hoa thời điểm bọn công tử không thể cự tuyệt, chờ tất cả mọi người phóng xong rồi tài năng từ giữa chọn lựa ra nhất chỉ, làm như vậy không những được thành toàn hữu duyên nhân, còn bảo toàn các gia tiểu thư mặt mũi.

Năm trước Mạnh Hoài Cẩn bởi vì được nhiều nhất hoa cho nên mới bị phong làm kinh thành thứ nhất mĩ nam !

Trừ lần đó ra, Bách Hoa đại hội còn có cái ước định mà thành tập tục, thì phải là nếu công tử theo chính mình rổ lý xuất ra vị ấy cô nương hoa, thì phải là nguyện ý thú vị cô nương này ý tứ , vô luận song phương cha mẹ có đồng ý hay không, cũng phải nhận này tiếp nhận định ra như vậy việc hôn nhân.

Nguyên nhân vì có này quy định, tham ngộ thêm Bách Hoa đại hội công tử, các tiểu thư đều là tinh khiêu tế tuyển , không phải hậu nhân của danh môn cũng phải là thanh niên tuấn tú, không phải tiểu thư khuê các cũng phải là tuyệt đại giai nhân, nếu không các gia cha mẹ thành thật không thể khinh địch như vậy đáp ứng nhà mình đứa nhỏ tham gia đại hội .

Bao năm qua Bách Hoa đại hội đều có thể thành toàn mấy cọc hảo nhân duyên, lưu lại vài đoạn giai thoại đến, cũng bởi vì như thế Bách Hoa đại hội thiệp mời nhưng là thiên kim khó cầu , mặc dù là Mạnh Hoài Cẩn cũng là mất sức chín trâu hai hổ, đáp ứng rồi thiệt nhiều hiệp ước không bình đẳng mới thay Hoa Thanh Vũ muốn làm đến hé ra!

"Trong chốc lát đi vào ngươi sẽ không có thể theo ta đứng ở cùng nhau , ngươi đừng bị cô nương khi dễ biết sao?"

"Ta......" Hoa Thanh Vũ nói còn chưa dứt lời đã bị đánh gãy ......

"Còn có nhớ rõ hoa nhất định phải cho ta, không thể cho người khác biết sao?"

"Ta......"

"Tử Điệp hội đi theo ngươi, có cái gì không hiểu ngươi liền hỏi nàng, không cần chính mình chạy loạn biết sao?"

"Ta......"

Mạnh Hoài Cẩn tiếp tục lải nhải:"Cách phan sương nhi xa một chút, trăm ngàn không cần tới gần Diêu Cảnh Hành biết sao?"

Hoa Thanh Vũ yên lặng nhắm lại miệng buông tha cho sáp chủy.

"Ôi chao, ta nói nhiều như vậy ngươi như thế nào cũng không để ý ta!"

Hoa Thanh Vũ sửng sốt, ngơ ngác nhìn Mạnh Hoài Cẩn bất đắc dĩ hỏi ngược lại:"Ngươi cảm thấy đâu?"

"Chê ta phiền?" Mạnh Hoài Cẩn hừ lạnh một tiếng tiếp tục nói đâu đâu:"Ta với ngươi nói, ta đây là cho ngươi hảo, ngươi không biết kinh thành tiểu thư khuê các nhóm nhiều bưu hãn, đừng nói phan sương sương , ngươi có biết năm trước bao nhiêu cô nương vì ta đả khởi đến sao? Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi tưởng lải nhải sao? Ta là vì nhĩ hảo......"

Tử Điệp không thể nề hà nhìn nhà mình kia còn tại không ngừng nói đâu đâu chủ tử, bỗng nhiên cảm thấy Hoa cô nương có điểm đáng thương......

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ