Chương 20

235 6 0
                                    

Trước sau đi ra Mạnh Hoài Cẩn, Hình Nhạn Lai cùng Trầm Ký Ngôn ba người cho nhau nhìn đối phương liếc mắt một cái, lại cao thấp đánh giá mặt khác hai người một phen, sau đó đều tự quay đầu lại nhìn về phía tiền phương, đồng thời lộ ra mỉm cười đắc ý .

Mạnh Hoài Cẩn tưởng: Thắng!

Hình Nhạn Lai tưởng: Thắng!

Trầm Ký Ngôn tưởng: Thắng!

Ba người đồng thời tưởng: Hai người bọn họ không ta soái!

Bất quá ba người rất nhanh đã bị một người khác hấp dẫn lực chú ý, thì phải là ngồi ở tối thấy được vị trí Hoa Thanh Vũ. Ba người đồng thời đối Hoa Thanh Vũ gật đầu mỉm cười, làm cho sở hữu chú ý bọn họ ba cái các tiểu thư tề xoát xoát nhìn về phía Hoa Thanh Vũ kia một bàn, sau đó tề xoát xoát đem cừu hận ánh mắt đối hướng về phía Tử Điệp!

Tử Điệp mẫn cảm nhận thấy được mọi người tưởng đem nàng thiên đao vạn quả ánh mắt, bỗng nhiên biết vì cái gì đại tướng quân muốn cho nàng đi theo đến đây. Nàng nhịn không được trừng mắt nhìn chính mình chủ tử liếc mắt một cái, Mạnh Hoài Cẩn nếu không không khí, còn cố ý hướng về phía nàng phong tao trừng mắt nhìn!

Cách vách bàn các cô nương đều nhịn không được mở miệng toan Tử Điệp :"Tiểu hồ ly tinh......"

"Tiểu yêu tinh!"

"Xem nàng như vậy gầy, thắt lưng như vậy tế, hay là được bệnh nan y đi!"

Tử Điệp nhắm mắt lại, ở trong lòng đối chính mình nói nhất vạn biến: Đại tướng quân là ta gia ân nhân cứu mạng...... Hắn là nhà của ta ân nhân cứu mạng...... Đại tướng quân là ta gia ân nhân cứu mạng!

Nàng nuốt xuống này khẩu khí, thẳng thắn sống lưng nhìn chung quanh một vòng, đem này các tiểu thư cấp xem thường một đám đều trừng mắt nhìn trở về, sau đó mới vừa cười mị mị nhìn về phía đại tướng quân.

Tử Điệp nhớ rõ hôm nay nhiệm vụ -- thay Hoa cô nương chia sẻ cừu hận!

Kế tiếp là mọi người cùng nhau xem này hội thi từ ca phú các tiểu thư hiến nghệ, bất quá kỳ thật không vài người để ý này, mọi người đều chờ cuối cùng đưa hoa cấp chính mình như ý lang quân đốt đâu!

Hơn nữa, này đó có thể lên đài hiến nghệ các tiểu thư hoặc là chính là có tiền mua được chủ sự nhân, hoặc là chính là trong nhà hiển quý chủ sự nhân không thể không cấp này mặt mũi. Nói trắng ra là này đó các cô nương đều là dưới đài các cô nương kình địch, mọi người như thế nào khả năng còn thật sự xem các nàng biểu diễn?

Về phần kia tối chịu các cô nương chú ý kinh thành tam chậm thì hoàn toàn không đem lực chú ý đặt ở nơi này, bọn họ đều tề xoát xoát nhìn chằm chằm Hoa Thanh Vũ trong tay kia chích sắp bị Hoa Thanh Vũ xé vỡ vải len sọc!

Tử Điệp cảm thụ một chút chung quanh ánh mắt, lại sắc mặt trầm trọng nhắm lại mắt, cũng không biết trong chốc lát nàng có thể hay không còn sống đi ra Bách Hoa đại hội! Nếu thật sự bị các cô nương thiên đao vạn quả coi như là nàng còn đại tướng quân ân cứu mạng!

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ