Chương 34

101 3 0
                                    

Lý ma ma cùng Phùng ma ma tuổi trẻ thời điểm đều là tiêu sư, sau lại tiêu cục bị giết môn bị Hoa Quý Lương cứu liền đến Hoa gia làm gia phó, cho nên hắn nhóm hai người là Hoa gia công phu tốt nhất mẹ.

Hiện tại mẫu thân phái hai người kia đến xem nàng, Hoa Thanh Vũ thật sự chắp cánh cũng khó chạy thoát!

Lý ma ma canh giữ ở viện cửa, mà Phùng ma ma đưa Hoa Thanh Vũ đi tới phòng cửa.

"Bữa tối lập tức có nhân đưa tới, nhị tiểu thư, mời vào đi thôi."

Hoa Thanh Vũ nhìn thoáng qua Phùng ma ma trong tay khóa, đáng thương hề hề đối Phùng ma ma nói:"Có thể không đem nhóm khóa sao, ta không chừng nghĩ đến trong viện thấu cái khí cái gì......"

"Nhị tiểu thư nghĩ thấu khí thời điểm bảo ta, ta sẽ bang nhị tiểu thư mở cửa ." Phùng ma ma mặt không chút thay đổi lại chỉ chỉ trong phòng nói:"Vào đi thôi, thỉnh nhị tiểu thư đừng cho chúng ta làm hạ nhân khó xử."

Hoa Thanh Vũ biết Phùng ma ma là tối thiết mặt vô tình , thở dài ngoan ngoãn vào phòng.

Phùng ma ma lập tức liền đóng cửa lại, từ bên ngoài đem phòng ở khóa lên.

Trong phòng có chút hắc, Hoa Thanh Vũ liền đi tới mặt bàn tưởng đem nến điểm thượng, đã có thể ở phía sau có một người từ phía sau một phen bưng kín của nàng miệng.

"Ngô......"

"Hư! Là ta!"

Đại tướng quân?

Phía sau nhân buông ra thủ, Hoa Thanh Vũ lập tức hồi đầu nhìn lại, quả nhiên là đại tướng quân!

"Ngươi......" Hoa Thanh Vũ nhất mở miệng liền ý thức được chính mình thanh âm lớn, vội vàng im tiếng nói:"Đại tướng quân, ngươi vào bằng cách nào!"

Mạnh Hoài Cẩn lôi kéo Hoa Thanh Vũ hướng buồng trong đi, thẳng đến cách cửa xa điểm mới dám mở miệng nói chuyện.

"Ta luôn luôn tại đỉnh thượng nghe lén tới, kết quả nghe được ngươi mẫu thân nói muốn đem ngươi nhốt tại ngưng huy tiểu trúc đến, ta liền vội vàng mang mang trước một bước vào được." Mạnh Hoài Cẩn nhỏ giọng vừa nói một bên chú ý bên ngoài động tĩnh, may mắn nói:"May mắn chúng ta hai nhà là thế giao, phía trước tướng quân phủ sửa chữa lại thời điểm, ta liền ở nhờ ở nhà các ngươi kinh thành này gian biệt viện lý, cho nên biết ngưng huy tiểu trúc ở nơi nào."

"Chúng ta hai nhà quan hệ tốt như vậy sao?"

"Đúng vậy," Mạnh Hoài Cẩn giải thích nói:"Cha ngươi cha Hoa Quý Lương cha ta cha lão bộ hạ, ta mới trước đây phụ thân liền thường thường nhắc tới này đắc lực tướng lãnh, bất quá cha ngươi cha mười lăm năm trước bỗng nhiên lại không hề duyên cớ bỗng nhiên buông tha cho quân chức theo thương . Bất quá tuy rằng như thế hai người bọn họ vẫn đều là tri kỷ bạn tốt, bằng không tướng quân phủ sửa chữa lại thời điểm nhà ngươi cũng sẽ không chủ động mượn biệt viện chúng ta trụ, nếu không ta mười tuổi kia một năm phụ thân cũng sẽ không riêng nhiễu lộ đi Cẩm Quan thành nhìn ngươi cha, ta khi đó cũng không thấy được ngươi ."

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ