"Ngươi là như thế nào hủy Thanh Vũ dung mạo?" Trầm Ký Ngôn hỏi:"Nàng bỗng nhiên té xỉu nhưng là cùng chuyện này có liên quan hệ?"
Địch Tam Thủy gật gật đầu nói:"Nàng này một thân hắc tử, chính là bởi vì ta hơn mười năm trước ở trên người nàng loại hạ cổ độc, đây là một loại Miêu Cương hi hữu tiểu trùng, tên là Hoa Mã. Này Hoa Mã nhan sắc nhiều diễm lệ mà nhiếp lòng người phách, thành đàn xuất hiện khi cảnh tượng không thể so kia muôn hoa đua thắm khoe hồng cảnh sắc kém. Chính là này Hoa Mã lý có một loại cùng khác bất đồng, vóc dáng lại nhỏ nhan sắc lại khó coi, làn da hố hố ba ba không nói, vẫn là ảm đạm bụi nâu. Loại này bụi màu đen Hoa Mã ghen tị tâm rất nặng, nhìn đến so với nó đẹp mặt Hoa Mã sẽ công kích người ta, cuối cùng còn muốn ăn nó! Ăn khác Hoa Mã sau có một đoạn thời gian kia bụi nâu Hoa Mã có thể có kia hoa sắc Hoa Mã nhan sắc, chính là liên tục không lâu sau, cho nên đến tiếp theo, nó vừa muốn ăn khác đẹp mặt Hoa Mã ."
Nghe đến mấy cái này Hình Nhạn Lai chậc chậc thẳng lắc đầu,"Như thế nào có như vậy phá hư sâu!"
"Hoa Mã nhưng là thực thông minh sâu, ngươi tái xen mồm, nói sau nó phá hư, cẩn thận nó đến ăn ngươi!"
Hình Nhạn Lai lập tức sợ tới mức không dám nói tiếp nữa.
Vì thế Địch Tam Thủy tiếp tục nói:"Này cổ độc chính là dùng rất nhiều bụi hạt Hoa Mã làm thành , chúng ta tiểu muội muội trong bụng là cái trùng......"
"Còn có mẫu trùng, tử trùng chi phân sao?" Lưu thái y nhưng thật ra cảm thấy hứng thú đi lên.
"Tự nhiên, ta nói tiểu xuân xuân a, mệt ngươi vẫn là Thái y, như thế nào như thế nào bản đâu! Bởi vì cho dù Hoa Mã ở nàng trong bụng, khả ăn của nàng mỹ mạo sau này Hoa Mã vẫn là ở trên người nàng, nàng không phải là mĩ sao, cho nên sẽ có mẫu trùng, tử trùng." Vừa nói đến mấy thứ này Địch Tam Thủy liền ánh mắt tỏa ánh sáng,"Ta nói cho các ngươi a, này Hoa Mã còn có cái đặc thù, cho dù cực yêu tử! Cho nên ta lấy nhất chích mẫu trùng, nhất chích tử trùng làm thuốc, kia mẫu trùng ăn ký chủ mỹ mạo, tự nhiên sẽ cầm cấp chính mình đứa nhỏ. Ta chỉ muốn đem tử trùng tái phóng tới người khác trên người, như vậy không phải có thể ăn luôn ký chủ dung mạo sao?"
Nói xong này đó Địch Tam Thủy đắc ý dào dạt, Lưu thái y bừng tỉnh đại ngộ, Hình Nhạn Lai cái hiểu cái không, hoa lão gia vô cùng phiền muộn, mà Trầm Ký Ngôn cùng Mạnh Hoài Cẩn tắc hỗ nhìn thoáng qua.
Hai người ở lẫn nhau ánh mắt trung, xác định bọn họ đều có giống nhau hoài nghi.
Vì thế Trầm Ký Ngôn mở miệng hỏi nói:"Này tử trùng ở nơi nào?"
Địch Tam Thủy đắc ý nở nụ cười, nói:"Tử trùng đương nhiên yếu cách tử trùng gần địa phương tài năng cảm ứng được lạc!"
Mạnh Hoài Cẩn cười lạnh lên hỏi:"Ta không đoán sai trong lời nói, này tử trùng là ở Hoa gia đại tiểu thư trên người đi."
"Thông minh!" Địch Tam Thủy đắc ý nói.
Khả Trầm Ký Ngôn cùng Mạnh Hoài Cẩn lại đang nghe đến vậy nói thời điểm lập tức thay đổi sắc mặt, bọn họ lại đối xem liếc mắt một cái, phát hiện đối phương đều cùng chính mình nghĩ đến cùng đi ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
Storie d'amoreThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...