Chương 43

96 3 0
                                    

Tám năm tiền, Hoa Quý Lương đi theo thượng mặc cho uy vũ đại tướng quân mạnh như hải cùng nhau đóng quân ở biên cảnh, Hoa Quý Lương làm phó tướng, thường xuyên muốn dẫn tướng sĩ đi biên cảnh các thôn trang lý tuần tra, để ngừa địch quốc mật thám lẻn vào triều đại dò hỏi quân tình.

Một ngày Hoa Quý Lương tuần tra đến một cái miêu trại, nghe trong trại lý một vị xưa nay cũng rất yêu bàn lộng thị phi bác gái nói nhất kiện kì sự......

Nói là có một nữ tử theo sông đào bảo vệ thành bay tới miêu trại trại khẩu, bị thôn dân cứu sau, nằm ba ngày ba đêm mới tỉnh lại. Vừa tỉnh đến nữ tử đã nói chính mình cái gì cũng không nhớ rõ , mọi người đáng thương nàng cơ khổ vô y, liền thu lưu nàng ở trong trại ở đây hạ, đã muốn có tháng 1 có thừa .

Hơn nữa kỳ quái là, thôn danh đều cực thích này xa lạ nữ tử, đối nàng vô cùng tốt, khen không dứt miệng, bác gái cảm thấy kia cô nương nhất định là địch quốc mật thám, dùng cái gì mị hoặc thuật lừa gạt thôn danh, bằng không như thế nào hội sở có mọi người thích nàng đâu?

Hoa Quý Lương không phải thực tín này bác gái, liền hỏi hỏi này hắn thôn dân, quả nhiên có việc này!

Hắn lại hỏi mọi người vì sao phía trước hắn đến tuần tra thời điểm tất cả mọi người không đề cập tới nữ tử này, mọi người đều nói sợ tướng quân cảm thấy nàng này lai lịch không rõ, mọi người vì bảo hộ nàng không bị thương hại, cho nên mới tàng đã dậy chưa nói cho hắn.

Nghe vậy, Hoa Quý Lương lập tức làm cho thôn dân mang nàng kia đến tra hỏi.

Vừa thấy nàng kia, Hoa Quý Lương lập tức chỉ biết thôn dân nhóm vì sao biểu hiện như thế , cũng biết kia bác gái vì sao hội chạy tới cáo trạng !

Bởi vì này nữ tử tuyệt đối là Hoa Quý Lương cuộc đời này gặp qua đẹp nhất nhân!

Khó trách kia bác gái cáo trạng thời điểm có vẻ như vậy toan tức giận như vậy, nàng xưa nay yêu nhất khoe khoang phong tao, thường thường nói nàng tuổi trẻ thời điểm là thôn hoa, nay trong thôn đến đây này sao diễm tuyệt thiên hạ còn không tự biết tiểu mỹ nhân, cũng không nên đem nàng tức giận đến hộc máu sao?

Hoa Quý Lương hỏi kia cô nương tên, cô nương nói không nhớ rõ , cứu của nàng người ta từng có cái nữ nhi tảo yêu, liền đem con gái tên cấp nàng dùng, kêu nàng Vân Nương, làm thân sinh nữ giống nhau chiếu cố.

Hoa Quý Lương lại hỏi thêm mấy vấn đề, cảm thấy Vân Nương cũng không như là kẻ xấu, liền đem nàng kêu gần đây, làm cho nàng tọa hạ tái tán gẫu.

Nhưng này ngồi xuống gần, Hoa Quý Lương liền nhìn ra vấn đề đến đây......

Này Vân Nương có một đôi bích nhãn, hơn nữa là kim bích sắc .

Bích nhãn nhưng là cùng triều đại đối địch Địch Đóa quốc độc hữu đặc thù!

Cái này hắn biết vì sao thôn dân nhóm không nói cho hắn này nữ tử tồn tại , một mình giấu kín Địch Đóa nhân nhưng là có thể quân pháp hỏi trảm !

Chính là Hoa Quý Lương cũng khắp thiên hạ nam tử giống nhau, đối mỹ nhân tổng hội khoan dung một ít, hắn cũng không có xử trí giấu kín Vân Nương thôn danh, cũng không có đem Vân Nương chuyện tình nói ra đi, mà là nhâm Vân Nương tiếp tục tại đây miêu trại lý sinh hoạt đi xuống.

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ