Vừa ra khỏi cửa Mạnh Hoài Cẩn chỉ thấy đến cấm quân đầu lĩnh chính hướng trong phủ đi, tựa hồ là chuẩn bị đi tìm hắn, Mạnh Hoài Cẩn lập tức giả bộ một bộ sống không bằng chết bộ dáng, may mắn hắn mấy ngày mấy đêm chưa chợp mắt tới rồi, kia tiều tụy bộ dáng đổ không cần trang, bằng không hắn nhưng là không có hoa Quý Lương kia hành động .
Vừa đến cửa chỉ thấy đến Hoa Quý Lương đứng ở nơi đó, hắn đối Mạnh Hoài Cẩn gật gật đầu tựa hồ là ở nói cho hắn không cần nhiều lời, hắn hết thảy đều biết nói.
Chỉ thấy Hoa Quý Lương khiên một tuấn mã đến, đưa cho Mạnh Hoài Cẩn nói:"Đại tướng quân mã chạy vài ngày đã là mệt mỏi cực, Hoa mỗ đối với ngươi có quý, không có gì có thể làm , này thất ngàn dặm bảo mã liền đưa cho tướng quân đi."
Mạnh Hoài Cẩn đang lo hắn đỏ thẫm mã chạy lâu lắm đã muốn không thể chạy đi , không nghĩ tới Hoa Quý Lương liền tặng hắn này thất ngàn dặm lương câu đến.
Hắn đang muốn nói lời cảm tạ, Hoa Quý Lương lại đưa cho hắn một cái gánh nặng.
"Bên trong vàng là lúc trước đại tướng quân đưa , nay tiểu nữ đã muốn tìm được giai ngẫu, cô phụ đại tướng quân tâm ý, này vàng đại tướng quân vẫn là cầm lại đi thôi."
Mạnh Hoài Cẩn sửng sốt, hắn khi nào thì đưa quá Hoa Quý Lương vàng a?
Còn đang nghi hoặc, đã thấy đến hoa lão gia đối diện hắn tề mi lộng nhãn đâu, thế này mới hiểu được, này vàng là hoa lão gia lấy đến đưa cho hắn giữa đường phí a.
Cũng đối, này Trầm Ký Ngôn như vậy âm trầm nhân, chỉ sợ sẽ không cứ như vậy buông tha bọn họ, hắn tìm được rồi Thanh Vũ hai người định là muốn lưu lạc thiên nhai, không có tiền không thể được.
Mạnh Hoài Cẩn tiếp nhận kia gánh nặng, mở ra vừa thấy, phát hiện bên trong thế nhưng tất cả đều là giá trị □□ vàng lá!
Này nhạc phụ đại nhân cũng quá có tiền đi!
"Đại tướng quân, lão phu sẽ không lưu ngươi uống tiểu nữ rượu mừng !"
Hoa Quý Lương vỗ vỗ Mạnh Hoài Cẩn, vô hạn cảm khái bộ dáng.
Mạnh Hoài Cẩn cũng là nói không nên lời khó chịu, bởi vì hắn biết này từ biệt cố gắng chính là vĩnh biệt , không khỏi có chút nghẹn ngào.
Hoa Quý Lương lau đem lệ lắc đầu nói:"Đi thôi, đi thôi, đừng trở về."
Mạnh Hoài Cẩn gật gật đầu, tưởng quỳ lạy Hoa Quý Lương, lại e ngại một bên có cấm quân nhìn, liền chích ôm quyền đã bái bái, sau đó liền lên ngựa mà đi .
......
Hình Nhạn Lai biết đây là mất đầu đắc tội quá, cũng biết nếu là bị cửu Vương gia phát hiện , hắn yếu mạng của hắn, nhưng là hắn phải làm như vậy.
Bởi vì này là hắn tài cán vì chính mình thích cô nương làm duy nhất một sự kiện .
Hình Nhạn Lai cưỡi ngựa mang theo Hoa Thanh Vũ vẫn chạy một đêm, thẳng đến sắc trời bắt đầu trắng bệch, kia mã cũng chạy bất động mới dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...