Mạnh Hoài Cẩn thật không ngờ Hoa gia mẹ con như vậy triền nhân, nhất là Hoa phu nhân, dám yếu Mạnh Hoài Cẩn mang theo nàng ở trong vườn cuống. Bởi vì Hoa gia cùng Mạnh gia là thế giao, e ngại chết đi cha mẹ mặt, Mạnh Hoài Cẩn cũng không hảo cự tuyệt các nàng mẹ con, không nghĩ tới bị các nàng sinh sôi kéo dài tới cơm điểm!
Mạnh Hoài Cẩn thề, hắn thật sự chỉ hỏi như vậy một lần, không nghĩ tới Hoa phu nhân như vậy rõ ràng quyết đoán đáp ứng lưu lại ăn cơm, hoàn toàn chưa cùng hắn khách khí ý tứ!
Cơm nước xong Hoa phu nhân còn không chịu bỏ qua, không nên đi từ đường bái tế Mạnh Hoài Cẩn cha mẹ, làm cho Mạnh Hoài Cẩn mang theo Hoa Trảm Nghiên đi ngắm trăng! Nhưng là bên ngoài không phải tuyết rơi sao? Làm sao đến ánh trăng?!
Đến giờ Thìn, Hoa phu nhân gặp Mạnh Hoài Cẩn hoàn toàn không có yếu các nàng ngủ lại ý tứ, mới không tình nguyện mà dẫn dắt nữ nhi rời đi, Mạnh Hoài Cẩn thế này mới giải thoát......
Mạnh Hoài Cẩn trở lại phòng, đang muốn gọi Tử Điệp thượng trà thời điểm bỗng nhiên cảm thấy chính mình giống như đem sự tình gì cấp đã quên.
"Tướng quân, cấp cho ngài thay quần áo nghỉ ngơi sao?"
Mạnh Hoài Cẩn gật gật đầu, một mặt làm cho Tử Điệp cấp chính mình cởi áo một bên có chút nghi hoặc hỏi Tử Điệp:"Ta cảm giác trong phòng giống như thiếu chút nữa cái gì vậy?"
Tử Điệp nhìn nhìn chung quanh nhưng cũng nghĩ không ra kém cái gì.
"Quên đi, gọi người lấy nước ấm đi lên."
......
Không biết khi nào thì thiên hạ bỗng nhiên hạ nổi lên tuyết, rõ ràng buổi chiều vẫn là trời nắng ......
Hoa Thanh Vũ tránh ở sư tử bằng đá sau một mặt chờ Mạnh Hoài Cẩn trở về tìm nàng, một mặt nhìn càng lúc càng lớn tuyết ngẩn người.
Tò mò quái, vì cái gì mẫu thân cùng tỷ tỷ đều đi rồi, Mạnh đại công tử còn không có tìm đến nàng?
Tuyết càng rơi xuống càng lớn, đêm càng ngày càng lạnh như băng, Hoa Thanh Vũ đông lạnh nước mũi đều phải đến rơi xuống , mỗi cách một nén nhang thời gian nàng sẽ đứng lên đẩu run lên thân mình tài năng cam đoan chính mình không bị này lông ngỗng đại tuyết mai đứng lên.
Gõ mõ cầm canh đều đến đánh thứ hai càng , Mạnh đại tướng quân lại còn không có đến......
Hắn nên sẽ không đem chính mình cấp quên đi?
Không, sẽ không , đại tướng quân tuy rằng rất nhỏ khí, nhưng là cũng là nam tử hán, sẽ không nói không giữ lời!
Hoa Thanh Vũ vừa mới sinh ra này ý niệm trong đầu, chợt nghe đến một tiếng gọi!
"Tiểu Hoa, ngươi ở sao?"
Là anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại tướng quân thanh âm!
Hoa Thanh Vũ ngẩng đầu, quả nhiên thấy một thân màu trắng điêu cừu Mạnh Hoài Cẩn tới lúc gấp rút vội vàng chạy tới trước mặt hắn.
Mạnh Hoài Cẩn ở Hoa Thanh Vũ trước người trạm định, nhất cúi đầu chỉ thấy đến Hoa Thanh Vũ ngưỡng đã muốn đông lạnh tử tiểu đầu đối hắn lộ ra một cái mỉm cười ngọt ngào đến......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...