Chương 24

191 4 0
                                    

Hàng năm tháng 4 kinh thành đều có hai loại đại sự nhi, giống nhau là đầu tháng đã muốn chấm dứt Bách Hoa đại hội, một khác kiện còn lại là lập tức sẽ cử hành đánh cúc đại tái.

Này đánh cúc đại tái lại cùng Bách Hoa đại hội không giống với, Bách Hoa đại hội trên cơ bản là kinh thành nhân sĩ tự tiêu khiển tự nhạc, mà đánh cúc đại tái còn lại là cả nước thịnh thế, các tỉnh đều đã phái chính mình đội ngũ đến kinh thành đến.

Mạnh Hoài Cẩn làm đánh cúc đội đội trưởng, quyết định ở chính thức trận đấu phía trước tái trong nhà mở tiệc chiêu đãi chính mình đội viên, ủng hộ một chút mọi người sĩ khí. Nhưng là thỉnh đội bóng các vị công tử sau lại có khác bằng hữu hỏi vì sao không thỉnh bọn họ? Tái thỉnh các bằng hữu sau thân hữu lại đây hỏi vì sao đem bọn họ cấp đã quên nha?

Vì thế đến cuối cùng Mạnh Hoài Cẩn cơ hồ đem thân bằng bạn tốt đều thỉnh , vốn chính là mười đến cái cầu thủ tiểu tụ lập tức biến thành long trọng yến hội! Người ta hỏi Mạnh Hoài Cẩn vì cái gì mở tiệc chiêu đãi mọi người, Mạnh Hoài Cẩn lập tức còn đáp không được......

Bởi vì hắn chính mình cũng không biết vì cái gì yếu khai này yến hội a!

Ghét nhất bị người nào mạch quan hệ !

Rất nhanh đi ra Mạnh Hoài Cẩn yến khách ngày, tướng quân quý phủ trừ bỏ vị này đại tướng quân cùng Hoa Thanh Vũ ở ngoài mỗi người đều ở mang.

"Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, ta thật sự cái gì cũng không dùng làm sao? đối với ngươi là ngươi bên người nha đầu a? Ngươi cũng không dùng ta hầu hạ sao?"

"Không cần! Nay vóc ngươi chỉ cần ngoan ngoãn đứng ở ta trong phòng là đủ rồi, làm sao cũng không muốn đi. Ngươi mẫu thân cùng tỷ tỷ ngươi hôm nay cũng muốn đến, ngươi tổng không nghĩ bị bọn họ phát hiện đi?"

Mạnh Hoài Cẩn dùng Hoa gia nhân hù dọa Hoa Thanh Vũ, nhưng là hắn trong lòng biết hắn làm cho Hoa Thanh Vũ đứng ở trong phòng là tối trọng yếu nguyên nhân là không cho nàng bị Trầm Ký Ngôn phát hiện!

Hoa Thanh Vũ cũng là thật sự không dám đi ra ngoài, mãnh lắc đầu nói:"Ta không nghĩ bị phát hiện, ta đứng ở trong phòng làm sao đều không đi."

Mạnh Hoài Cẩn thực hiện được cười, nói:"Ân, cái này ngoan , hồi đầu cho ngươi chuẩn bị tốt ăn ."

"Hoài Cẩn huynh! Ngươi còn đứng ở trong phòng làm cái gì, mau nhìn xem ta cầm cái gì tân kỳ vật cho ngươi xem." Trong viện truyền đến một cái có chút quen tai nam tử thanh âm.

"Diêu Cảnh Hành?" Mạnh Hoài Cẩn nghi hoặc than thở nói.

Buổi tối mới yến khách, người này như thế nào hiện tại đã tới rồi?

Bất quá nếu là Diêu Cảnh Hành trong lời nói cũng không cái gọi là, Mạnh Hoài Cẩn lôi kéo Hoa Thanh Vũ thủ nói:"Đi, đi trước nhìn xem diêu huynh lấy cái gì tân kỳ vật đến đây, tiệc tối tiền cho ngươi thấu cái náo nhiệt!"

Nghe vậy Hoa Thanh Vũ kích động thẳng gật đầu, chủ động lôi kéo Mạnh Hoài Cẩn liền đẩy cửa đi ra ngoài.

Mạnh Hoài Cẩn gặp Hoa Thanh Vũ chủ động lạp chính mình không khỏi hỉ thượng đuôi lông mày, nhưng là khi hắn nhìn đến trong viện đứng hai người khi, rốt cục vẫn là hoàn toàn không có hảo tâm tình, bởi vì trừ bỏ Diêu Cảnh Hành ở ngoài còn có vị khách không mời mà đến -- Trầm Ký Ngôn.

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ