Này hai ngày đều là Mạnh Hoài Cẩn bên người nha đầu Mộng Điệp ở chiếu cố Hoa Thanh Vũ, Mộng Điệp bộ dạng đẹp mặt, nhưng không phải tỷ tỷ Hoa Trảm Nghiên cùng đại tướng quân Mạnh Hoài Cẩn cái kia cấp bậc mĩ, cho nên Hoa Thanh Vũ vẫn là thực thích hắn.
"Mộng Điệp tỷ tỷ, đã nhiều ngày thật sự là cám ơn ngươi chiếu cố ."
"Nói chi vậy!"
Đã nhiều ngày quý phủ đều truyền Hoa Thanh Vũ là đại tướng quân người trong lòng, vì hắn tướng quân còn cùng hình công tử sảo một trận, Mộng Điệp trong lòng đem Hoa Thanh Vũ trở thành nửa chủ tử, nàng làm nha hoàn , chiếu cố đại tướng quân nhân đó là bổn phận!
Mộng Điệp chỉ chỉ trên bàn khay ôn nhu nói:"Này mấy bộ quần áo là tướng quân phân phó cấp cô nương làm , cô nương xem có thích hay không."
Cấp nàng làm quần áo?
Hoa Thanh Vũ cúi đầu vừa thấy, đã biết thân quần áo đã muốn mặc thiệt nhiều thiên , nàng cười tủm tỉm đối Mộng Điệp nói:"Mộng Điệp tỷ tỷ, ta đều thối ......"
"Ngươi chờ, ta cho ngươi đi đánh tắm rửa thủy."
Ngâm mình ở đại bồn tắm lý, Hoa Thanh Vũ thoải mái hận không thể yếu ngủ, rời nhà trốn đi sau nàng đã muốn đã lâu không có giống như bây giờ thoải mái tẩy cái nước ấm tắm .
Bất quá ở nhà cũng không giống ở trong này tốt như vậy, từ nhỏ đến lớn, mỗi dạng sự tình đều phải nàng chủ động mở miệng mới có nhân nhớ lại vội tới nàng bạn, mới trước đây nàng thực thẹn thùng, quần áo quần nhỏ cũng không dám nói. Cửu nhi cửu chi của nàng da mặt cũng dần dần biến hậu, đến ăn cơm điểm, nàng liền chủ động đi nhà ăn chờ, đến tắm rửa điểm, sớm trừ hoả phòng kêu hạ nhân đề thủy, đến mua thêm quần áo mùa, nhất định phải phản lặp lại phục theo mẹ nói không cần quên chính mình áo bông.
Làm sao giống ở trong này, nàng không mở miệng liền có nhân cấp nàng làm quần áo mới, nghĩ như vậy đến này tướng quân phủ nhân thật đúng là hảo, xem ra chính mình vận khí tốt giống không sai đâu.
Trong phòng thủy khí tràn ngập, vừa mới Mộng Điệp lại tiến vào cấp chính mình bỏ thêm một lần thủy, thật sự là rất thư thái, thoải mái đến Hoa Thanh Vũ chút bất tri bất giác đang ngủ, ngay cả tiến vào cá nhân đều không có phát hiện......
Mạnh Hoài Cẩn vừa mới hạ hướng, nghĩ đến hôm nay Hình Nhạn Lai kinh ngạc bộ dáng hắn liền cảm thấy tâm tình tốt lắm.
Hắn mở ra cửa phòng chỉ thấy đến thủy khí tràn ngập, trong lòng chỉ cảm thấy Mộng Điệp kia nha đầu thật sự là càng ngày càng biết hắn, đang muốn tắm rửa, nàng cũng đã chuẩn bị tốt !
Hắn thoát triều phục đi tới bình phong sau, vừa mới đem áo lót cởi chỉ thấy đến bồn tắm lý có một viên lắc lư du tiểu đầu, kia tiểu đầu hoảng a hoảng , mắt thấy sẽ hoàn toàn yêm đi vào......
Nàng quả nhiên là cái đại phiền toái!
Mạnh Hoài Cẩn bước đi đi, không hề nghĩ ngợi liền nắm Hoa Thanh Vũ cái mũi đem nàng hướng lên trên nhất linh, này sờ Hoa Thanh Vũ hoàn toàn tỉnh, giãy dụa vỗ thủy, thật vất vả mới tọa ổn. Khả mới giật mình hồn chưa định ngồi xong chỉ thấy đến một cái trần trụi trên thân nam nhân đang đứng ở của nàng bồn tắm bên cạnh......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...