Chương 30

169 4 0
                                    

Mạnh Hoài Cẩn tiễn bước Hoa Thanh Vũ sau một lòng vẫn đều huyền , hắn cũng không biết chính hắn một quyết định có phải hay không chính xác , bởi vì làm cho nàng tránh ở Diêu Cảnh Hành trong nhà tuy rằng có thể tránh né Hoa gia tìm kiếm, nhưng là hắn cũng giống nhau gặp không Hoa Thanh Vũ nha. Bình thường ở tướng quân trong phủ hắn luôn có thể chiếu khán nàng, nhưng là hiện tại nàng trụ đến Diêu Cảnh Hành nơi đó, hắn khẳng định là không có cách nào lúc nào cũng khắc khắc quan tâm đến ......

"Như vậy lâu dài đi xuống cũng không phải biện pháp, cũng không thể trốn Hoa gia trốn cả đời, ta phải tưởng cái biện pháp nhất lao vĩnh dật mới được......" Mạnh Hoài Cẩn nhịn không được lẩm bẩm.

"Cái gì nhất lao vĩnh dật."

Phía sau bỗng nhiên xuất hiện thanh âm dọa Mạnh Hoài Cẩn nhất cú sốc, hắn nhìn lại dĩ nhiên là cửu Vương gia Trầm Ký Ngôn đứng ở hắn phía sau......

Giờ khắc này, Mạnh Hoài Cẩn bỗng nhiên cảm thấy đem Hoa Thanh Vũ đưa đến Diêu Cảnh Hành nơi đó cũng không xem như một cái không xong quyết định......

"Cửu Vương gia thật sự là xuất quỷ nhập thần, cái gì phong đem ngài thổi đến ta tướng quân phủ hậu viện đến đây?"

"Ta tìm đến Hoa cô nương."

Mạnh Hoài Cẩn giờ phút này cảm thấy hắn phía trước quyết định thật sự là ở chính xác bất quá , bởi vì hắn có thể đúng lý hợp tình nói cho Mạnh Hoài Cẩn:"Hoa cô nương không ở tướng quân phủ."

"Nàng đi ra cửa ? Khi nào thì trở về?"

"Sẽ không đã trở lại."

"Ngươi có ý tứ gì!" Trầm Ký Ngôn không nghĩ tới phải nhận được như vậy cái trả lời thuyết phục, lập tức liền nóng nảy vội hỏi nói:"Cái gì tên là nàng sẽ không đã trở lại? Vì cái gì, nàng bị thương? Bị Hoa gia nhân tìm được rồi? Vẫn là xảy ra chuyện gì tình ?"

Gặp Trầm Ký Ngôn cứ như vậy cấp Mạnh Hoài Cẩn trong lòng thực không phải tư vị, chậm rì rì giải thích nói:"Cũng không là, chính là ta đem nàng tiễn bước mà thôi."

Nghe vậy Trầm Ký Ngôn trong lòng lộp bộp một chút liền trầm xuống dưới.

"Đưa chạy đi đâu ?"

"Quên , hôm nay Hoa gia nhân phát hiện nàng , nàng tái đứng ở ta quý phủ cũng không thích hợp, ta liền đem nàng tùy tiện tống xuất đi." Mạnh Hoài Cẩn đắc ý dào dạt nói:"Cửu Vương gia tốt nhất vẫn là không cần tìm, tiểu Hoa nói cho ta biết, nàng không nghĩ người khác biết nàng ở nơi nào."

Mạnh Hoài Cẩn nguyên tưởng rằng nghe được đã biết sao nói Trầm Ký Ngôn sẽ dẹp đường hồi phủ, nào biết đâu rằng hắn thế nhưng một chưởng hướng chính mình phách lại đây!

"Ngươi để làm chi!"

Mạnh Hoài Cẩn tránh thoát này một chưởng, nhưng là nào biết đâu rằng Trầm Ký Ngôn căn bản là không tốt bãi thôi, chiêu thức càng hung hiểm hơn đứng lên, Mạnh Hoài Cẩn không thể không chính đứng đắn kinh theo hắn đánh đứng lên.

Thật sự là người điên, Mạnh Hoài Cẩn tưởng.

Mạnh Hoài Cẩn một mặt tiếp theo cửu Vương gia chiêu thức, một mặt hô:"Cửu Vương gia, ngươi làm cái gì vậy?"

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ