Mạnh Hoài Cẩn có một loại ở tối không thích hợp thời cơ trước tiên gặp được nhạc mẫu vi diệu cảm, trừ lần đó ra còn có một loại bị nắm gian lỗi thấy......
Cho nên dù là chúng ta đại tướng quân như vậy nhìn quen đại trường hợp nhân cũng không cấm sửng sờ ở tại chỗ -- choáng váng!
Hoa phu nhân mặt trên mặt đã muốn không thấy bình thường kia hòa ái dễ gần, mọi sự đâu có bộ dáng, nàng xem Mạnh Hoài Cẩn, trong ánh mắt lộ ra một cỗ làm cho Mạnh Hoài Cẩn mao cốt tủng nhiên hàn ý.
"Mạnh gia không hổ là ta Hoa gia thế giao." Hoa phu nhân cười lạnh một tiếng nói:"Thật đúng là ít nhiều đại tướng quân, như vậy đau khổ gạt Hoa gia, không chối từ vất vả chiếu cố nữ nhi của ta lâu như vậy!"
Mạnh Hoài Cẩn chưa bao giờ ngộ quá khó như vậy kham trường hợp, nếu người khác nói hắn, hắn hoặc là có thể việc không đáng lo nhi, hoặc là có thể mắng trở về, nhưng là nói người của hắn là Hoa phu nhân, không chỉ có là trưởng bối vẫn là tương lai nhạc mẫu, hắn thật là không biết làm thế nào mới tốt.
Gặp Hoa phu nhân trầm mặc nhìn chính mình, Mạnh Hoài Cẩn tưởng chính mình có phải hay không hẳn là trả lời một câu? Ngốc đứng giống như không thế nào lễ phép dường như......
Mạnh Hoài Cẩn dị thường khẩn trương, cười gượng hai tiếng nói:"Ta kỳ thật cũng không có thực vất vả, tiểu Hoa rất tốt chiếu cố ."
Nói xong câu đó Mạnh Hoài Cẩn liền hối hận , nhất là đang nhìn đến Hoa phu nhân kia một bộ cảm thấy bất khả tư nghị phẫn nộ ánh mắt khi, Mạnh Hoài Cẩn hối hận hận không thể lập tức nhảy đến một bên trong sông khứ tựu hảo.
Liền ngay cả Hoa Thanh Vũ đều trợn tròn ánh mắt nhìn Mạnh Hoài Cẩn, ngay cả sợ hãi đều đã quên!
Đại tướng quân như thế nào ngốc thành như vậy , thế nhưng ngay cả mẫu thân không phải khích lệ hắn mà là châm chọc hắn đều không có nghe ra đến?
"Hoa phu nhân, ta không phải ý tứ này, ta......"
"Tốt lắm!" Hoa phu nhân đánh gãy Mạnh Hoài Cẩn nói:"Cám ơn đại tướng quân mấy ngày nay chiếu cố Thanh Vũ, ta hoa phủ không có để ý giáo hảo nữ nhi, cấp tướng quân thêm phiền toái . Hôm nay ta còn muốn trở về giáo huấn nữ nhi, ngày khác tái đăng môn bái tạ."
Nói xong Hoa phu nhân khiến cho gia đinh mang theo Hoa Thanh Vũ đi.
"Mẫu thân! Ta không quay về!" Hoa Thanh Vũ mở to nói:"Trở về ngươi vừa muốn đem ta gả cho cái kia bệnh lao thiếu gia! Ta không quay về! Ta sẽ đứng ở đại tướng quân nơi đó!"
Nghe nói như thế Hoa phu nhân thật vất vả bình ổn một chút lửa giận lại thiêu đứng lên, nàng tức giận đến giơ lên thủ sẽ cấp Hoa Thanh Vũ bàn tay, lại bị tay mắt lanh lẹ Mạnh Hoài Cẩn một phen cấp bắt được thủ.
"Như thế nào, đại tướng quân ngay cả ta Hoa gia như thế nào quản giáo nữ nhi cũng muốn quản sao?" Hoa phu nhân khó thở.
"Có ta ở đây sẽ không sẽ làm nhân đánh nàng."
Mạnh Hoài Cẩn che ở Hoa Thanh Vũ trước người giống như là một mặt tường, Hoa Thanh Vũ nhìn Mạnh Hoài Cẩn kia trương nàng từ trước tối không thích tuấn lãng dung nhan, bỗng nhiên cảm thấy cho dù chính là như vậy nhìn đại tướng quân, nàng là có thể cái gì còn không sợ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...