Hoa Thanh Vũ cũng không đại biết chính mình có tính không là đã bị thương tổn, bởi vì này loại nói nàng phía trước cũng không phải chưa từng nghe qua, càng khó nghe trong lời nói nàng đều là nghe qua , nhưng là còn giống như là có chút khổ sở.
Có lẽ tỷ tỷ nói đúng, trừ bỏ gia hương cái kia tùy thời sẽ chết bệnh lao thiếu gia ở ngoài, thiên hạ này không nữa những người khác khẳng thú nàng như vậy cô nương . Liền ngay cả kia xấu khóc Trạng nguyên lang cũng là ghét bỏ của nàng.
Bất quá tiểu Hoa không thương tâm, nàng theo tiểu liền luyện liền một loại bản sự, chính là đem cửa cùng cửa sổ đều quan thượng, không nghe không xem bên ngoài người ta nói chút cái gì lại làm chút cái gì.
Tiểu Hoa bước ra hội trường, lập tức liền đem vừa mới kia bi thương tâm tình cấp quên .
Không cần suy nghĩ, không cần đến hỏi, như vậy thì tốt rồi.
Bởi vì tuy rằng nàng lại xấu, lại không bản sự, làm cái gì đều rất kém cỏi kính, nhưng là nàng vẫn là tưởng vô cùng cao hứng còn sống.
"Tiểu Hoa!"
Hoa Thanh Vũ mới vừa đi ra Bách Hoa đại hội không vài bước đã bị nhân gọi lại, nàng vừa quay đầu lại chỉ thấy đến một cái mặc tử y tuyệt đại tao nhã nam nhân -- cửu Vương gia Trầm Ký Ngôn.
Tái kiến Trầm Ký Ngôn Hoa Thanh Vũ tâm tình có chút phức tạp, không biết hắn rốt cuộc xem như Thổ Bao ca ca, vẫn là tính Hoàng thượng tối sủng ái cái kia hoàng tử cửu Vương gia.
Nghĩ nghĩ Hoa Thanh Vũ vẫn là giống cái gì đều không có phát sinh quá dường như tất cung tất kính cấp Trầm Ký Ngôn được rồi cái lễ.
"Cửu Vương gia cát tường."
Trầm Ký Ngôn gặp Hoa Thanh Vũ đãi chính mình vẫn là như vậy mới lạ, chút không có nguyên nhân vì đã biết chính mình thân phận mà có điều thay đổi, nhịn không được có chút bị thương, lại vẫn là miễn cưỡng cười vui nói:"Chúng ta đến nơi khác tọa tọa được? Này phụ cận có cái tửu lâu, chúng ta tâm sự, hướng mới trước đây giống nhau?"
Hoa Thanh Vũ quay đầu nhìn nhìn Bách Hoa đại hội tràng quán, lại ngẩng đầu nhìn xem Trầm Ký Ngôn, cúi đầu trầm mặc không nói một bộ không lớn nguyện ý bộ dáng.
"Như thế nào, không muốn bồi bổn vương?"
Trầm Ký Ngôn như vậy vừa nói, tiểu Hoa nhịn không được một cái giật mình, đúng rồi, thiếu chút nữa quên người ta là Vương gia .
Tuy rằng tiểu Hoa trong lòng một trăm không tình nguyện lại chỉ phải cấp Vương gia được rồi cái lễ, ủ rũ nói:"Tuân mệnh."
Gặp Hoa Thanh Vũ đối đã biết sao khách khí Trầm Ký Ngôn cũng không khả nề hà, nhưng là nguyện ý cùng hắn một mình ở chung cuối cùng là một cái tốt bắt đầu, hắn dẫn Hoa Thanh Vũ đi cách vách tửu lâu lý, khả mãi cho đến vào phòng Hoa Thanh Vũ như trước chùy đầu không nói được một lời.
"Ngồi đi."
Hoa Thanh Vũ chẳng những không có tọa còn sau này lui từng bước, lắc đầu nói:"Không dám."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...