Chương 41

106 2 0
                                    


Hoa Thanh Vũ lại tánh mạng đe dọa.

Lưu thái y tra xét kia bát canh, bên trong có hạc đỉnh hồng!

Hoa Trảm Nhan bị khấu xuống dưới, nhốt tại nơi khác từ chuyên gia trông coi, chỉ còn chờ đã cứu Hoa Thanh Vũ sau tái cái khác xử trí.

Hình Nhạn Lai tức giận đến phải muốn trảm nhan đền mạng, rút kiếm sẽ sát đi, bị đại tướng quân lệnh cưỡng chế đứng ở gian ngoài không cho phép nhúc nhích.

Hoa gia lão gia, phu nhân được đến tin tức sau cũng lại chạy tới này ngưng huy tiểu trúc, trong lúc nhất thời toàn bộ Hoa gia loạn làm một đoàn!

Hoa Thanh Vũ chỉ cảm thấy chính mình thật là rất không hay ho , mệnh đồ nhiều suyễn này từ là vì nàng mới trữ hàng tại đây cái trên đời đi!

Nàng vựng vựng nặng nề nằm ở trên giường, mơ hồ nghe thấy bên ngoài như là vì chuyện của hắn nổ tung oa, nàng khó chịu muốn chết lại nói không ra lời, xảy ra chuyện gì nhi sao? Mọi người như vậy sảo có phải hay không bởi vì nàng muốn chết?

Hoa Thanh Vũ thực sợ, đúng lúc này nàng bỗng nhiên cảm giác có nhân cầm tay nàng, nàng mơ mơ màng màng mở mắt ra, gặp được đại tướng quân.

Giờ khắc này, Hoa Thanh Vũ rốt cục không có như vậy sợ hãi .

"Tiểu Hoa, không sợ a, Lưu thái y dùng châm cứu cho ngươi bức độc, kia canh ngươi chích uống nhất cái miệng nhỏ, khẳng định hội không có việc gì , khẳng định không có việc gì nhi......"

Mạnh Hoài Cẩn ngồi ở bên giường ôm Hoa Thanh Vũ đầu, gắt gao nắm tay nàng, gấp đến độ hốc mắt đều đỏ, Hoa Thanh Vũ tưởng há mồm an ủi đại tướng quân vài câu lại phát hiện chính mình liên phát ra tiếng âm đều nan.

Dần dần, không chỉ có phát ra âm thanh nan, ngay cả hô hấp đều trở nên gian nan đi lên.

"Ngươi không cần phải nói, ngươi cái gì cũng không dùng nói, ngươi chỉ cần vẫn mở to mắt thấy ta là đủ rồi, Trầm Ký Ngôn mang theo Địch Tam Thủy chính tới rồi đâu, bọn họ dấu vết trình so với ta chậm một chút, nhưng là cũng rất nhanh sẽ đến, chờ bọn hắn đến ngươi sẽ không chuyện này , Địch Tam Thủy tối tinh cho giải độc, hắn đến đây ngươi thì tốt rồi, cho nên đừng nhắm mắt, nhìn ta!"

Hoa Thanh Vũ thân mình lý như là có đoàn liệt hỏa, ở thiêu của nàng ngũ tạng lục phủ, khả của nàng mí mắt cũng rất trầm, rất muốn cứ như vậy ngủ đi qua, bởi vì ngủ đi qua có lẽ sẽ không đau .

"Nhìn ta, không cần nhắm mắt a Hoa Thanh Vũ!"

Nhưng là đại tướng quân yếu nàng xem hắn, đại tướng quân đối nàng tốt như vậy, hắn trong lời nói nàng là muốn nghe , cho nên Hoa Thanh Vũ cố gắng mở to mắt thấy đại tướng quân kia trương mặc dù phong trần mệt mỏi lại vẫn là anh tuấn bức người mặt.

Vì cái gì rõ ràng vẻ mặt hồ tra, vẻ mặt tiều tụy, hắn vẫn là tốt như vậy xem đâu?

Quả nhiên vẫn là không thích.

"Đừng nhắm mắt! Đừng nhắm mắt!" Mạnh Hoài Cẩn ở Hoa Thanh Vũ bên tai kêu.

Hoa Thanh Vũ cảm thấy đại tướng quân thật sự là sảo đã chết......

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ