Chương 28

135 3 0
                                    

"Thanh Vũ ở trong này ngoan ngoãn chờ mẫu thân, mẫu thân rất nhanh sẽ trở lại."

Đơn giản là mẫu thân một câu, một cái tươi cười, nho nhỏ Hoa Thanh Vũ là có thể không sợ đêm tối, cũng không sợ rét lạnh, là có thể ôm của nàng tiểu bố bao vẫn chờ đợi.

Vô luận phải đợi bao lâu, vô luận mẫu thân như thế nào đã muộn một ngày lại một ngày, vô luận thềm đá có bao nhiêu sao lạnh như băng, vô luận rừng cây có bao nhiêu sao âm trầm, vô luận xa xa lang kêu có bao nhiêu khả khả sợ, Hoa Thanh Vũ còn không sợ, nàng vẫn là có thể như vậy chờ vui vẻ chịu đựng.

Bởi vì mẫu thân làm cho nàng chờ nha.

Bởi vì nàng chính là tưởng mẫu thân có thể nhiều thích chính mình một chút mà thôi.

Đối với một cái tiểu hài tử mà nói, nàng sinh mệnh lý nhất chuyện trọng yếu, bất quá là được đến mẫu thân yêu mà thôi.

Mà mặc dù chỉ có vài tuổi, Hoa Thanh Vũ cũng dần dần tổng kết ra đến đây một cái quy luật, thì phải là chỉ có ở làm cho nàng chờ thời điểm, mẫu thân mới là tối ôn nhu , mới có thể vô cùng đau lòng nhìn nàng, mới có thể đối nàng bế lại ôm.

Hoa Thanh Vũ cái gì còn không sợ, chỉ cần có mẫu thân như vậy một chút hạ ôn nhu cũng là đủ rồi.

Khả nguyên lai mẫu thân chính là muốn ném xuống nàng mà thôi nha......

Nàng nguyên lai nghĩ đến mẫu thân kỳ thật cũng là yêu của nàng, cho nên xưa nay mẫu thân vô luận đối nàng cỡ nào lạnh lùng cỡ nào khắc nghiệt nàng cũng không để ý, bởi vì nàng thực dễ dàng thỏa mãn .

Mẫu thân chỉ cần đối nàng có một chút điểm hảo là đủ rồi, chờ nàng trưởng thành nàng sẽ ngàn lần gấp trăm lần đối nàng hảo.

Nhưng là hiện tại nàng đã biết, này hết thảy đều là giả . Cái kia chiếm cứ nàng thơ ấu thời gian nhất trọng yếu phân lượng nhân, cái kia nàng mong được cùng khát khao lâu như vậy nhân, kỳ thật là đã sớm vứt bỏ nàng .

Vứt bỏ ở đông đêm trong viện, vứt bỏ ở ở nông thôn không có bóng người nhà cũ lý, vứt bỏ ở hiểm trở có dã thú thường lui tới ngọn núi lý.

Hoa Thanh Vũ nhớ tới Thổ Bao ca ca khi đó đối hắn nói "Cha ngươi nương không cần ngươi , ngươi còn chờ cái gì", Hoa Thanh Vũ nhớ rõ khi đó nàng còn cùng Thổ Bao ca ca cãi nhau tới, nói nhiều nương tuyệt đối sẽ không không cần của nàng.

Hiện tại mới biết được, Thổ Bao ca ca ngay từ đầu đã nói trúng.

Cũng đối, nếu không phải yếu ném xuống nàng, vì cái gì sẽ làm nàng cầm thả tam Thiên can lương tiểu bố bao đâu?

Nhưng là vì cái gì mẫu thân không cần nàng?

Vì cái gì mẫu thân không thích nàng?

Vì cái gì mẫu thân yếu một lần lại một lần đem nàng ném xuống?

Hoa Thanh Vũ tỉ mỉ hồi tưởng từ nhỏ đến lớn nàng nhớ rõ mỗi một chuyện, một cái chi tiết cũng không buông tha, muốn nhìn một chút chính mình là làm sai chỗ nào, là làm sao chọc người chán ghét .

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ