Hoa Thanh Vũ nhìn thấy Mạnh Hoài Cẩn trừng lớn mắt thấy chính mình, hắn sửng sốt vài giây sau nhưng lại che miệng nghiêng đi mặt không nhìn tới nàng , nhìn kỹ dưới còn có thể nhìn thấy trên mặt hắn có chút đỏ ửng......
Xong rồi, nhất định là bị chính mình nói trúng hắn mới như vậy hổ thẹn !
Mạnh Hoài Cẩn thật không ngờ Hoa Thanh Vũ thế nhưng hội như vậy trực tiếp, trong lúc nhất thời hắn lâm vào thiên nhân giao chiến lý......
Muốn ăn sao?
Nàng còn nhỏ, còn cái gì cũng đều không hiểu a......
Không ăn?
Nàng đều hỏi như vậy chính mình , người ta một nữ hài tử da mặt mỏng, chính mình không tỏ vẻ không tốt đi......
Chờ một chút, ta vì cái gì yếu lo lắng vấn đề này! Giống như ta thật sự đối nàng có cái gì tà niệm dường như! Ta đường đường anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, như thế nào sẽ thích khó coi như vậy tiểu nha đầu.
Gặp Mạnh Hoài Cẩn muốn nói lại thôi bộ dáng, Hoa Thanh Vũ hoàn toàn xác định , nguyên lai chính mình thật là thức ăn.
"Ta......" Mạnh Hoài Cẩn còn không có tới kịp mở miệng, đã bị kế tiếp chuyện đã xảy ra cấp rung động ở.
Hoa Thanh Vũ bùm một chút cấp Mạnh Hoài Cẩn quỳ xuống , ôm hắn đùi nước mắt lưng tròng nói:"Đại tướng quân, cầu ngươi không cần ăn ta, ta không muốn chết, ta tuy rằng thân thể vẫn không tốt, nhưng là ta kỳ thật rất muốn rất muốn còn sống. Ta còn không có gả cho một cái tâm địa thiện lương tướng mạo xấu xí hảo nam nhân, ta còn không có sinh đứa nhỏ, ta còn không nghĩ cứ như vậy bị ăn. Ngươi ăn người khác đi đi, ngươi xem, ta trên người lại không có gì thịt, ta nhất định không thể ăn, một chút cũng không ăn ngon!"
Lúc này đây Mạnh Hoài Cẩn thật là trợn mắt há hốc mồm .
Này nữ nhân! Này nữ nhân thế nhưng thật sự nghĩ đến chính mình muốn ăn nàng!
"Phốc ha ha!"
Mạnh Hoài Cẩn cười to nở nụ cười, cười đến nước mắt cơ hồ đều phải chảy ra .
Hoa Thanh Vũ thấy hắn cười, tưởng hắn là không phải tâm tình tốt lắm, cho nên sẽ không ăn chính mình , oai đầu nhìn hắn nói:"Ngươi không ăn ta sao?"
"Muốn ăn!" Mạnh Hoài Cẩn cố ý dọa nàng.
Hoa Thanh Vũ sợ tới mức ngã ngồi trên mặt đất, thân mình đẩu cùng lá rụng dường như, thấy nàng cái dạng này Mạnh Hoài Cẩn vừa lòng , cũng không dọa nàng, ngồi xổm xuống thân mình tiến đến nàng trước mặt nói:"Yên tâm, ta nói ăn với ngươi nói ăn không phải một cái ý tứ, ta cũng không ăn thịt người."
"Nhưng là ta nghe người ta nói ngươi ở trên chiến trường liền ăn thịt người, còn có thể đem tù binh xuyến ở mộc côn tử thượng nướng đến ăn."
"Kia đều là hù dọa nhân , như vậy tử còn không có bắt đầu đánh giặc địch nhân trước hết sợ ta ba phần. Ta như thế nào hội thật sự ăn thịt người đâu? Đó là cầm thú mới có thể việc làm. Ngươi theo ta chỗ lâu như vậy, ngươi chẳng lẽ còn không tin ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomantikThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...