"Thổ Bao ca ca chính là Trầm Ký Ngôn?"
Hoa Thanh Vũ gật gật đầu.
Mạnh Hoài Cẩn nhịn không được hừ lạnh một tiếng, càng thêm tức giận .
Bất quá hắn khí không phải Trầm Ký Ngôn không có đúng hạn đi tìm Hoa Thanh Vũ, hắn khí là Hoa Thanh Vũ thế nhưng cùng Trầm Ký Ngôn có như vậy một đoạn thanh mai trúc mã chuyện cũ, mà hắn nhưng không có.
Mạnh Hoài Cẩn rầm rì hoàn lại nhìn hướng Hoa Thanh Vũ, chỉ thấy nàng vẫn là cảm xúc hạ.
"Ta có thời điểm chính là không rõ, vì cái gì mọi người đều gạt ta, đều thích bỏ qua ta quay đầu liền vong. Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, ngươi nói cho ta biết, có phải hay không ta đặc biệt không đáng bị nhớ rõ, cho nên quên ta là tái tự nhiên bất quá chuyện tình ?"
"Đương nhiên không phải !" Mạnh Hoài Cẩn không muốn gặp Hoa Thanh Vũ như vậy uể oải, nắm chặt tay nàng, ý đồ an ủi nàng nói:"Cửu Vương gia hắn khẳng định cũng không phải không nhớ rõ ngươi, cố gắng...... Cố gắng hắn có cái gì khổ trung cũng nói không chừng. Hơn nữa ngươi mới không phải không đáng bị nhớ rõ nhân, ta liền nhớ rõ ngươi, cả đời cũng không hội quên!"
Mạnh Hoài Cẩn nói xong câu đó liền vẫn không nhúc nhích nhìn Hoa Thanh Vũ, chờ nàng bị chính mình cảm động, nhưng là hắn chết đều muốn không đến hắn cấp chính mình đào một cái hố......
Thiện lương Hoa Thanh Vũ bỗng nhiên tỉnh ngộ, vỗ vỗ chính mình đầu nói:"Đúng rồi, nguyên lai Thổ Bao ca ca có thể là có khổ trung a!"
Mạnh Hoài Cẩn choáng váng......
"Uy, ngươi như thế nào chợt nghe đến này một câu! Mặt sau kia một câu đâu!"
"Đối, là ta không tốt, như thế nào không nghĩ tới này khả năng đâu, nói không chừng Thổ Bao ca ca bởi vì sao sự tình trì hoãn , liền theo ta cha mẹ giống nhau! Mạnh đại công tử, ngươi nói sau lại Thổ Bao ca ca có thể hay không thật sự tìm đến quá ta nhưng là ta không biết?"
Mạnh Hoài Cẩn chỉ cảm thấy có nhất vạn con ngựa xe ở chính mình trong lòng triển quá!
Hắn nghẹn nửa ngày, mới hắc nghiêm mặt khô cằn nói:"Khả năng đi tìm, cũng khả năng không có đi tìm......"
"Ân!" Hoa Thanh Vũ lại triển khai tươi cười, vô cùng cao hứng đứng lên nói:"Ta cái này đi tìm Thổ Bao ca ca hỏi rõ ràng, cũng không thể oan uổng hắn!"
"Đừng a!" Này đó đến phiên Mạnh Hoài Cẩn không cho Hoa Thanh Vũ đi, hắn giữ chặt nàng nói:"Hắn hiện tại khẳng định đã muốn đi rồi, người ta là cửu Vương gia bận rộn như vậy, chờ ta tại triều đình lý gặp được hắn liền giúp ngươi hỏi được?"
Hoa Thanh Vũ nghĩ nghĩ, cảm thấy là như vậy cái đạo lý, liền đáp ứng rồi.
Mạnh Hoài Cẩn thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn là tuyệt đối sẽ không làm cho Hoa Thanh Vũ một mình cùng cái gì Thổ Bao ca ca gặp mặt !
Hừ! Còn Thổ Bao ca ca đâu, ngay cả gọi thật mật đều có !
"Chúng ta đâu có hẹn hò đâu, ngươi đã quên?" Mạnh Hoài Cẩn thử dời đi Hoa Thanh Vũ lực chú ý,"Ta mang ngươi đi bát tiên lâu ăn cơm được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...