Hoa Thanh Vũ nghe được mê mẩn, gặp Mạnh Hoài Cẩn không nói , liền truy vấn nói:"Sau lại đâu? Ngươi đánh thắng trận sau đâu? Ngươi mẫu thân hẳn là thực vui mừng đi, ngươi cho ngươi phụ thân báo thù."
"Nàng thật cao hứng, nàng còn khóc , nói ta trưởng thành, về sau có thể một mình đảm đương một phía ." Mạnh Hoài Cẩn ôm Hoa Thanh Vũ kiết nhanh, dùng rất nhẹ thanh âm tiếp tục nói:"Sau đó nàng đi đến phụ thân thi cốt trước mặt...... Rút kiếm tự vận ."
Hoa Thanh Vũ nghe được trong lòng cả kinh, khả Mạnh Hoài Cẩn lại nở nụ cười.
"Đắc thắng về hướng sau ta kế thừa phụ thân uy vũ đại tướng quân danh hiệu, thành tối tuổi trẻ đại tướng quân. Khả trời biết ta nhiều chán ghét chiến trường, nhiều chán ghét huyết, chán ghét dơ bẩn tàn phá thi thể."
"Vậy ngươi vì cái gì không thể không đi đánh giặc?"
"Luôn luôn nhân yếu hy sinh, không phải ta cũng sẽ là người khác," Mạnh Hoài Cẩn không biết nên như thế nào hướng Hoa Thanh Vũ giải thích quốc gia đại sự, chỉ phải đơn giản nói:"Vì dân chúng yên vui, vì bảo vệ quốc gia."
"Các ngươi không đánh giặc không được sao? Không đánh giặc dân chúng không phải càng yên vui sao? Bọn họ con cũng không dùng chết ở trên chiến trường không phải sao?"
"Này ngươi cùng địch quốc hoàng đế nói mới được."
Hoa Thanh Vũ nghĩ nghĩ hỏi:"Nếu địch quốc hoàng đế nói không đánh giặc , chúng ta hoàng đế có thể hay không cũng sẽ không đánh?"
Mạnh Hoài Cẩn bị Hoa Thanh Vũ hỏi sửng sốt, bởi vì hắn phát hiện một cái hắn từ trước chưa bao giờ nghĩ tới vấn đề.
"Không biết. Có lẽ không đánh, có lẽ hay là muốn đánh."
"Vì cái gì?"
"Vì lãnh thổ."
Hoa Thanh Vũ biết biết miệng như là thực bất mãn dường như.
"Hoàng đế thật là xấu này nọ, bọn họ không phải đều có chính mình bàn sao, vì cái gì còn muốn người khác . Ta cảm thấy dân chúng đi theo ai đều giống nhau cuộc sống, có cái gì khả đánh! Nếu không đánh giặc của ngươi phụ thân của ngươi mẫu thân sẽ không phải chết , ta chán ghét đánh giặc, ta cũng chán ghét đánh giặc hoàng đế!"
"Tiểu Hoa, ngươi thực thông minh, xác thực, dân chúng cùng người nào hoàng đế đều là giống nhau cuộc sống. Hưng dân chúng khổ, vong dân chúng khổ......" Mạnh Hoài Cẩn vỗ vỗ Hoa Thanh Vũ đầu nói:"Tốt lắm, không nói này , ta với ngươi nói ta mới trước đây chuyện xưa cũng không phải là vì giảng này đó !"
"Vậy ngươi là vì nói cho ta biết cái gì?"
"Nói cho ngươi ta cũng biết bị vứt bỏ cảm thụ."
Nghe vậy Hoa Thanh Vũ lập tức thùy hạ đầu, lại không nói.
Mạnh Hoài Cẩn biết hắn khổ sở trong lòng, ôn nhu nói:"Nguyên lai ta cũng hiểu được ta bị cha mẹ từ bỏ, cho nên ta cuối cùng hoài nghi có phải hay không chính mình làm sao không tốt, cho nên cha mẹ không thương ta, khả sau lại ta biết bọn họ là có khổ trung ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...