Chương 36

96 2 0
                                    

"Hắt xì!"

Thổ Bao làm cho Hoa Thanh Vũ tại đây chờ hắn, vì thế Hoa Thanh Vũ liền thật sự ở trong sân chờ hắn, một lát sau nhi người khác còn không có trở về, nhưng là Hoa Thanh Vũ đều đã muốn đánh vài cái hắt xì .

"Như thế nào, bị bệnh?"

Một thanh âm ở nàng phía sau vang lên.

"Thổ Bao, ngươi rốt cục đã trở lại!"

Hoa Thanh Vũ hưng phấn mà quay đầu đi, nhưng là làm nàng xem đến phía sau nhân kia trương tối tăm mặt khi, liền cười không nổi .,

Xong rồi, Mạnh đại công tử bộ dáng, giống như lại sinh khí, hắn thật đúng là dễ dàng sinh khí......

"Ngươi đang đợi Trầm Ký Ngôn sao?" Mạnh Hoài Cẩn sắc mặt không tốt hỏi.

Hoa Thanh Vũ gật gật đầu nói:"Thổ Bao nói hắn hồng ngọc thủ trạc rớt, hắn hiện tại đi lấy đi."

"Hồng ngọc thủ trạc?" Mạnh Hoài Cẩn không khỏi lộ ra cực kỳ ghét bỏ thần sắc nói:"Yêu ghét tâm...... Hắn một đại nam nhân còn mang thủ trạc?"

"Không đúng không đúng, là hắn mẫu thân hồng ngọc thủ trạc!"

Mạnh Hoài Cẩn cảm thấy có chút kỳ quái, hỏi:"Hắn muốn tặng cho ngươi sao?"

Hoa Thanh Vũ gật gật đầu nói:"Hình như là như vậy nói đi."

"Tuyệt đối không thể thu!" Mạnh Hoài Cẩn kích động nói:"Hắn khẳng định không có hảo tâm!"

Đem mẫu thân vòng tay cấp Hoa Thanh Vũ, thấy thế nào như thế nào đều là đính ước tín vật ý tứ.

"Ta cũng không muốn......" Hoa Thanh Vũ ủy khuất nói.

"Không cần là được rồi!" Mạnh Hoài Cẩn thế này mới hơi chút an tâm một chút,"Ngươi như bây giờ, bảo ta như thế nào an tâm cho ngươi hồi Hoa gia......"

"Ta sai lầm rồi......" Hoa Thanh Vũ vụng trộm phiêu liếc mắt một cái còn tại mất hứng đại tướng quân, lập tức thức thời nói sang chuyện khác nói:"Đúng rồi, anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, ngươi như vậy tới trễ ta nơi này tới làm cái gì?"

Mạnh Hoài Cẩn thế này mới nhớ tới chính mình tới nơi này mục đích , đúng vậy, hắn để làm chi rối rắm cái gì đính ước tín vật chuyện tình, dù sao hắn lập tức sẽ đem gạo nấu thành cơm .

"Ta là vội tới ngươi ấn cái chương ."

"Con dấu?" Hoa Thanh Vũ ngẩng đầu hỏi:"Vì cái gì cấp cho ta con dấu? Ta không có nghe nói qua ở nhân thân thượng ấn ......"

"Trước cho ngươi in lại, đỡ phải ngươi bị người khác quải chạy. Hơn nữa như vậy tử cha ngươi cha sẽ không không đem ngươi gả cho ta !"

Mạnh Hoài Cẩn nói như vậy Hoa Thanh Vũ không vui ý , nàng cũng không phải ngu ngốc, mới sẽ không bị nhân cấp quải chạy đâu!

"Ta không cái, ta thông minh rất, ai đều quải không đi."

Gặp Hoa Thanh Vũ mất hứng Mạnh Hoài Cẩn lập tức giải thích nói:"Ngươi đương nhiên thông minh a, ngươi thiên hạ đệ nhất thông minh, nhưng là người thông minh cũng sẽ bị bắt cóc , ta chính là làm làm bộ dáng, cố tình ngoại nhân, ngươi phối hợp một chút ngươi đại tướng quân không tốt sao? Ngươi phải tin tưởng ta, ta sẽ không lừa gạt ngươi."

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ