Chương 53

109 3 0
                                    

Mạnh Hoài Cẩn ở biên quan mỗi ngày chính là thu thập kia Hách Liên Thác Thác, nhàn rỗi thời điểm liền viết thư cấp Hoa Thanh Vũ tố nhất tố hắn tưởng niệm loại tình cảm. Chính là đều viết nhiều như vậy phong thư, lại cũng không thấy nàng hồi âm! Mạnh Hoài Cẩn chích tưởng Hoa Quý Lương không cho Hoa Thanh Vũ hồi âm, cũng không để ý, vẫn là như cũ viết hắn dùng bồ câu đưa tin, đánh hắn Hách Liên Thác Thác!

Này Hách Liên Thác Thác cũng là không khỏi đánh, đánh vài lần liền sợ tới mức chạy trốn tới kia thảo nguyên ở chỗ sâu trong đi. Bởi vì Hoàng thượng cũng chưa nói muốn đem Hách Liên Thác Thác đuổi tận giết tuyệt, Mạnh Hoài Cẩn cũng liền toại kia Hách Liên Thác Thác chạy thoát. Dù sao hắn cũng không tưởng thật sự diệt thằng nhãi này, bởi vì Hách Liên Thác Thác ít nhiều cũng là đối Địch Đóa kiềm chế.

Vì thế đem Hách Liên Thác Thác thu thập một chút sau, Mạnh Hoài Cẩn cảm thấy chính mình không có nhục thánh mệnh, một bên tu thư bỉnh thánh một bên liền tự hành còn hướng.

Dù sao hắn trong lòng còn nhớ thương một đại sự nhi - hắn cùng với Hoa Thanh Vũ việc hôn nhân còn không có định ra đến đâu!

Mạnh Hoài Cẩn quân đội còn ở lại biên cương trọng trấn âm bình, chính mình tắc mang theo vài cái phó tướng đi trước hồi hướng, đi ngang qua Cẩm Quan thành thời điểm riêng dừng dừng.

Bởi vì nơi này là Hoa Thanh Vũ gia hương, Mạnh Hoài Cẩn trong lòng đối này giàu có và đông đúc Cẩm Quan thành hơn vài phần hảo cảm, liền muốn đi xem Hoa Thanh Vũ là ở như thế nào địa phương lớn lên .

Này Cẩm Quan thành quả nhiên náo nhiệt giàu có và đông đúc, dân phong so với kinh thành còn mở ra, lại bởi vì là thương nhân tụ tập nơi, tửu lâu so với kinh thành còn nhiều!

Mạnh Hoài Cẩn cùng phó tướng liền tìm lớn nhất một nhà tửu lâu đi vào ngồi, tưởng nếm thử Cẩm Quan thành đặc sắc ẩm thực, cũng không muốn nghe đến lân bàn nhân tán gẫu khởi một việc đến.

"Cửu Vương gia này hôn sự ta nhưng thật ra không thể tưởng được, phía trước không phải nghe nói hắn hướng vào là Hoàng hậu cháu gái vợ sao?"

"Quản hắn phía trước hướng vào là ai, dù sao là Hoàng thượng ban cho hôn, ván đã đóng thuyền chuyện tình ! Tóm lại là ta Cẩm Quan thành vinh quang."

"Cũng là, tương lai cửu Vương gia nếu là đi lên đại bảo, chúng ta đây Cẩm Quan thành cũng không liền ra đệ nhất vị Hoàng hậu nương nương sao?"

"Đó là đó là!"

Mạnh Hoài Cẩn càng nghe trong lòng càng kỳ quái, này Trầm Ký Ngôn nan bất thành muốn thành hôn?

Khả Trầm Ký Ngôn không phải vẫn nhớ thương hắn Hoa Thanh Vũ sao, như thế nào bỗng nhiên sẽ đón dâu ?

Mạnh Hoài Cẩn nhịn không được gọi lại lân bàn nhân hỏi:"Xin hỏi huynh đài, ngươi vừa mới nói cửu Vương gia muốn kết hôn thân, thú nhưng là ai?"

"Ôi, chuyện lớn như vậy nhi ngài đều còn không biết đâu?"

Biết còn dùng hỏi ngươi sao!

Mạnh Hoài Cẩn nhịn xuống không hờn giận lại hỏi:"Ta vừa mới nghe ngươi nói là thánh chỉ tứ hôn? Vẫn là Cẩm Quan thành người ta?"

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ