Hoa Thanh Vũ lần này thật là đoạt mệnh chạy như điên!
Nàng nhớ tới đại tướng quân dặn lời của nàng, nói hôm nay tỷ tỷ cũng trở về, làm cho nàng đứng ở trong phòng không cần chạy loạn, nàng như thế nào như vậy không lâu tâm đâu?
Hoa Thanh Vũ thật là hối hận đã chết, một bên hối hận một bên đối đại tướng quân tràn ngập xin lỗi, sớm đi theo đại tướng quân đi trong lời nói khẳng định sẽ không sẽ bị tỷ tỷ trảo vừa vặn !
"Ai u!"
Hoa Thanh Vũ chạy đến một cái chỗ rẽ khi nghênh diện lại đánh lên một người, lần này nàng không có may mắn như vậy , chân nhất uy liền té lăn quay thượng!
Hoa Thanh Vũ tuyệt vọng ngẩng đầu lại thấy được hé ra Quan Thế Âm Bồ Tát bình thường làm cho nàng cảm thấy hiền lành gương mặt!
"Đại tướng quân!"
Mạnh Hoài Cẩn chính khí vù vù ở trong vườn tìm Hoa Thanh Vũ tìm nửa ngày cũng không tìm , kết quả đụng phải Diêu Cảnh Hành cùng phan sương nhi, vừa hỏi mới biết được Hoa Thanh Vũ chạy đến núi giả lý đi.
Hắn lập tức vào núi giả, đang nghĩ tới yếu như thế nào thu thập nàng tới đâu, không nghĩ tới thế nhưng bị hắn cấp đụng phải!
Mạnh Hoài Cẩn đang chuẩn bị phát giận thời điểm, Hoa Thanh Vũ lại mạnh ôm lấy hắn đùi, vẻ mặt cầu xin nói:"Đại tướng quân, ta vừa mới ở núi giả lý bính kiến tỷ tỷ của ta !"
Nghe vậy Mạnh Hoài Cẩn cũng là hoảng sợ, hắn cũng biết việc này mới là hiện tại nhu cầu cấp bách giải quyết , liền cũng không so đo vừa mới Hoa Thanh Vũ tuyển Diêu Cảnh Hành chuyện tình , ngồi chỗ cuối ôm lấy nàng liền chui ra núi giả hướng phụ cận từ đường chạy tới.
Này từ đường lý thờ phụng Mạnh gia liệt tổ liệt tông, Mạnh Hoài Cẩn cha mẹ bài vị đã ở bên trong.
Trừ bỏ lần đầu, mười lăm, này từ đường bình thường cũng không có người nào đến, chỉ có hai cái gia phó mỗi ngày đúng giờ đến quét tước, cho nên phi thường yên lặng. Hơn nữa mãn phòng ở bài vị, âm xót xa xót xa quái dọa người .
"Đại tướng quân, ngươi sao không đem ta đưa nơi này đến đây?" Hoa Thanh Vũ nơm nớp lo sợ hỏi.
Mạnh Hoài Cẩn buông Hoa Thanh Vũ, quan thượng từ đường môn nói:"Tỷ tỷ ngươi nếu nhìn thấy ngươi , chỉ sợ hiện tại chính nhà buôn phó nơi nơi tìm ngươi đâu, nhà này lý gặp qua người của ngươi cũng nhiều, ngươi tạm thời trước đứng ở nơi này, chờ ta ứng phó hoàn hôm nay tiệc tối lại cho ngươi nghĩ biện pháp."
Hoa Thanh Vũ cảm thấy Mạnh đại công tử nói được có đạo lý, liền ngoan ngoãn ngồi xuống đệm thượng, hướng về phía hắn khoát tay nói:"Anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử, ngươi đi trước đi, hiện tại không sai biệt lắm đến muộn yến canh giờ , những khách nhân nên đều đến. Ta một người ở trong này không có quan hệ."
Mạnh Hoài Cẩn xoay người còn muốn chạy, lại như là nghĩ tới cái gì dường như dừng cước bộ.
Hắn bỗng nhiên xoay người đi đến Hoa Thanh Vũ trước mặt ngồi xổm xuống, mặt lộ vẻ khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...