Chương 48

93 2 0
                                    

Đã nhiều ngày, kinh thành tối nhiệt trong lời nói đề đó là kia Địch Đóa quốc nữ hoàng tới chơi chuyện tình .

Đánh rất nhiều năm trận, dân chúng đã sớm đánh ghét , tự nhiên là hy vọng thiên hạ thái bình , cho nên này Địch Đóa nữ hoàng tới chơi, dân chúng đều là hoan hô nhảy nhót, hơn nữa có đồn đãi kia Địch Đóa nữ vương cực kỳ mạo mĩ, lại nhạ kinh thành dân chúng cảm thấy hứng thú đứng lên.

Này đại khái cũng là dân chúng tập tính, hai năm nhiều chưa từng đánh giặc, kia trên chiến trường huyết tinh bọn họ không có nhìn thấy, dần dần cũng liền quên kia cừu hận cùng đau xót .

Bất quá này cũng là chuyện tốt nhi, đánh không đánh giặc, dân chúng đều khóc, dễ quên tài năng sống được khoái hoạt chút, cũng tài năng sống được lâu một ít.

Chính là này Hoa gia cũng không có cuốn hút thiên hạ này thái bình không khí vui mừng, như trước dây dưa tại đây năm xưa chuyện xưa lý.

Hôm nay Địch Tam Thủy liền cấp cho Hoa Thanh Vũ giải độc , gặp chạy tới này từng bước , Hoa Quý Lương cũng rõ ràng mặc kệ nhiều như vậy , quyết định cả nhà cùng nhau ăn bữa cơm.

Một nhà tứ khẩu cùng nhau ăn cơm loại chuyện này, Hoa Thanh Vũ cơ hồ nhớ không thể hay không từng có quá.

Ngồi xuống sau, mọi người đều hai mặt nhìn nhau nhìn lẫn nhau, bao nhiêu có chút xấu hổ. Tối không biết làm sao vẫn là Hoa Thanh Vũ, bởi vì đối với nàng mà nói, cuộc sống thay đổi là tối thật lớn , cũng là tối đột nhiên , nàng còn không có chuẩn bị tốt, cũng đã đi tiếp nhận rồi, nàng áp căn không kịp suy nghĩ, kia phủ kín bụi đất chuyện cũ cùng bí mật liền giống mạng nhện giống nhau hướng nàng phác lại đây .

"Dùng bữa đi." Hoa phu nhân thay Hoa Thanh Vũ đĩa rau.

Hoa Thanh Vũ thùy đầu ăn trong bát đồ ăn, cũng không biết nên chút cái gì, nói cám ơn có thể hay không có vẻ rất khách khí, cái gì cũng không nói có thể hay không có vẻ rất lạnh lùng?

Hoa Thanh Vũ cảm thấy chính mình đầu đều đã muốn không nghe chính mình sai sử , bởi vì này vẫn là nàng biết chính mình thân thế sau lần đầu gặp mẫu thân. Tuy rằng nàng biết mẫu thân đã muốn không phải của nàng mẫu thân , vừa ý để tình cảm cùng mười mấy năm qua nhận tri, là không có biện pháp một sớm một chiều thay đổi .

Dùng qua ngọ thiện, bốn người liền cùng nhau dùng trà. Hoa Trảm Nghiên vẫn không quá cao hứng bộ dáng, phụ thân câu hỏi cũng không như thế nào yêu trả lời, Hoa Quý Lương cảm thấy mất mặt, cũng sẽ không hỏi, bốn người lại hai mặt nhìn nhau ngồi......

Này đại khái chính là cầu toàn chi hủy, không ngờ chi khích đi. Nguyên bản này gia có nhiều lắm bí mật, cho nên còn có thể duy trì kia mặt ngoài tường hòa ấm áp. Nay bí mật cũng chưa , ngược lại là càng thêm ngăn cách cùng hiềm khích .

Đã không có bí mật, sẽ sinh ra hoài nghi đến.

"Các ngươi một nhà ngốc ngồi ở chỗ này làm cái gì?" Địch Tam Thủy vấn an Lưu thái y trở về, vừa đi tiến nhà chính, liền nhìn đến như vậy không khí trầm lặng quang cảnh, hắn nhìn không được , oán giận nói,"Nhìn các ngươi như vậy tử ta liền phiền, nhanh lên làm cho ta đem tiểu muội muội độc cấp giải , ta tài năng sớm một chút hồi của ta vô căn cứ nhai đi!"

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ