Chương 31

106 5 0
                                    

Đánh cúc lại bảo làm môn Po-lo, 500 năm trước theo Ba Tư truyền vào Trung Nguyên, sau liền luôn luôn tại dân gian thịnh hành.

Mà triều đại khai quốc hoàng đế kính đế là đánh cúc trung thực ham giả, hắn không chỉ có chuyên môn tu kiến đình đài lầu các làm trận đấu nơi sân, còn tại thiên hi thất năm ban chiếu, đem đánh cúc liệt vào quân đội huấn luyện hạng mục chi nhất.

Ngay cả kỵ đánh cúc nhưỡng, xảo tiệp thôi vạn đoan!

Đánh cúc bởi vì này đồ sộ trường hợp cùng thay đổi thất thường, thông minh nhanh nhẹn đấu pháp, theo hoàng cung vẫn thịnh hành đến dân gian, đến nay đánh cúc đại tái như trước là cử quốc đồng khánh thịnh thế.

Mà Hoa Thanh Vũ cũng đồng mọi người giống nhau, vẫn đều giấc mộng có một ngày có thể tự mình nhìn một cái đánh cúc trận đấu......

Bất quá nàng thật không ngờ là, này đánh cúc tràng lý sẽ có nhiều như vậy bộ dạng đẹp mặt nhân......

Chỉ thấy được hơn hai mươi con tuấn mã chạy như bay, mặt trên còn cưỡi hơn hai mươi cái cẩm y hoa phục thiếu niên, bọn họ tất cả đều đầu đội phốc khăn, chừng đăng trường ngõa, cầm trong tay cầu trượng, một đám đều tư thế oai hùng hiên ngang đến kỳ cục!

"Tử Điệp, này đánh cúc địa cầu viên sẽ không là dựa theo bộ dạng đến tuyển đi?" Hoa Thanh Vũ nhịn không được hỏi:"Như thế nào một cái so với một cái đẹp mặt nha?"

"Có khỏe không......" Tử Điệp hết sức chuyên chú nhìn tái tràng địa cầu viên nói:"Đều không có đại tướng quân đẹp mặt nha......"

Kia không phải vô nghĩa sao! Hoa Thanh Vũ tưởng, trên đời này so với đại tướng quân đẹp mặt nhân dùng đầu ngón tay sổ đều sổ lại đây đi!

Chính nghĩ như vậy , Hoa Thanh Vũ chỉ thấy đến đại tướng quân xuất trướng ......

Chỉ thấy Mạnh Hoài Cẩn một thân tập tú kim văn màu trắng trường bào, đạp bạch lộc da giày, đen thùi tóc bộ ở bạch ngọc quan trung. Hắn tóc đen áo trắng cưỡi đỏ thẫm mã đạp phong mà đến, xa xa nếu sơn chi độc lập, rõ ràng lẻ loi một mình một con ngựa theo xa xa mà đến, đã có loại vạn phu đừng địch uy phong.

Không biết vì cái gì, nhìn như vậy Mạnh Hoài Cẩn, Hoa Thanh Vũ lại có một chút vi kinh hãi.

Này thật là cái kia nàng nhận thức đại tướng quân sao?

Chỉ thấy Mạnh Hoài Cẩn cưỡi tư thế oai hùng hiên ngang đến mặt cỏ trung ương, hắn trì trượng ra sức nhất trục, kia điêu văn Thất Bảo cầu liền như điện xế lưu tinh bình thường bay qua toàn bộ sân bóng, còn chưa bắt đầu trận đấu, mọi người nhưng lại mà bắt đầu vì hắn hoan hô đứng lên.

Hoa Thanh Vũ cũng nhịn không được hoan hô, nhìn ở sân bóng thượng uy phong lẫm lẫm đại tướng quân, nàng lần đầu tiên cảm thấy nguyên lai anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm Mạnh đại công tử thật là như vậy anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm.

"Đại tướng quân nguyên lai tốt như vậy xem nha......" Hoa Thanh Vũ nhịn không được nói.

Tử Điệp một mặt kích động vỗ tay một mặt la lớn:"Ngươi mới biết được sao!"

Hoa Gia Hỉ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ