"Hoài Cẩn huynh? Hay không nghe thấy có người ở gọi ngươi?"
Này đi ở trên đường là lừng lẫy đại danh kinh thành tam thiếu trong đó chi nhị, nói chuyện vị này là chiết Hoa công tử Hình Nhạn Lai, một vị khác còn lại là có kinh thành thứ nhất mĩ nam danh xưng thiếu niên đại tướng quân Mạnh Hoài Cẩn.
"Đại tướng quân! Uy vũ đại tướng quân! Ngươi cho ta trở về! Trở về!"
Này lão con lừa đồng Hoa Thanh Vũ ngây người hơn một tháng, Hoa Thanh Vũ đối nó vẫn là rất cảm tình , hơn nữa đại tướng quân còn mang theo của nàng gánh nặng, nàng sở hữu vòng vo đều ở bên trong!
"Ta đối với ngươi làm sao không tốt ! Ngươi vì sao phải khí ta mà đi!" Hoa Thanh Vũ bi thương kêu khóc :"Đại tướng quân! Của ta uy vũ đại tướng quân! Ngươi đi đâu lý ? Ngươi cho ta trở về!"
"Ngươi nghe Hoài Cẩn huynh, xác thực có cái cô nương ở gọi ngươi, hơn nữa ngữ điệu thê lương, ngươi lại là làm sao rước lấy phong lưu trái?"
Mạnh Hoài Cẩn hồi đầu, tìm nửa ngày mới nhìn thấy một cái mặc màu xanh nam trang nữ tử đang đứng ở đường cái trung ương lớn tiếng gọi chính mình, một tiếng thanh đại tướng quân kêu rất thê lương.
Ven đường nhân thấy thế đều liên tiếp hướng hắn nơi này xem ra, một bộ hiểu rõ biểu tình.
Điều này làm cho Mạnh Hoài Cẩn có chút khó chịu mau, này nhóm người cái loại này "Biết lại là ngươi làm chuyện tốt ngươi thừa nhận đi" biểu tình là chuyện gì xảy ra?
Mạnh Hoài Cẩn cẩn thận đánh giá này cô nương, bộ dạng thật sự là xem qua chuyện xưa bình thường vô kì, hắn hoàn toàn không biết nàng cũng hoàn toàn không nhớ rõ nàng.
"Không biết, chúng ta đi."
Hình Nhạn Lai lắc đầu, này Mạnh Hoài Cẩn ỷ vào chính mình bộ dạng đẹp mặt sẽ không thương tiếc người ta cô nương, quả nhiên trên thế giới chỉ có hắn một người là tích hoa người!
"Đại tướng quân!" Hoa Thanh Vũ rốt cục hóa bi phẫn ra sức lượng, hướng về phía thiên không thét dài một tiếng quát:"Đại tướng quân ngươi này lão đầu con lừa! Tái kiến ngươi ta nhất định cho ngươi đẹp mặt!"
Này một tiếng thét dài rốt cục làm cho Mạnh Hoài Cẩn dừng cước bộ......
"Hoài Cẩn, ta xem chúng ta vẫn là đi xem vị kia cô nương đi."
"Đương nhiên muốn xem!"
Mạnh Hoài Cẩn đi nhanh liền sau này đi, nhìn xem rốt cuộc là ai lớn như vậy lá gan dám để cho hắn đẹp mặt!
Hoa Thanh Vũ thét dài một tiếng sau chỉ cảm thấy một thân khí lực đều dùng xong rồi, ở tại chỗ ngốc đứng trong chốc lát, đang chuẩn bị hồi khách sạn khác làm tính lại bị hai người ngăn cản đường đi.
Nàng kinh ngạc ngẩng đầu nhìn đi, người tới là hai cái công tử, đều dài hơn cực kỳ tuấn mỹ. Chỉ tiếc từ nhỏ đến lớn Hoa Thanh Vũ liền đối bộ dạng đẹp mặt nhân không nhiều lắm hảo cảm, nhíu nhíu mày liền chuẩn bị xoay người rời đi.
Điều này làm cho Mạnh Hoài Cẩn phát hỏa, hắn còn không có gặp qua ai dùng như vậy khinh thường ánh mắt xem chính mình, ngăn lại của nàng đường đi nói:"Cô nương đi thong thả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỉ Sự
RomanceThiên hạ vô nhị Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ nguyên lai nghĩ đến nếu nàng tỷ tỷ là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, kia nàng hẳn là chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng là sau lại mới phát hiện này hai người trong lúc đó là không có trực tiếp quan hệ...